Lưỡi Cưa 2 - Saw 2 Việt Sub (2005)RSS Lưỡi Cưa 2 - Saw 2 Việt Sub (2005)
Lưỡi Cưa 2 - Saw 2
Diễn viên: Donnie Wahlberg, Tobin Bell, Lyriq Bent, Tim Burd
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn, bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người. Nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy Jigsaw đã thiết lập, chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.
Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020Thuyết Minh Năm: 2020

nói quanh nói quẩn nhân vật Lee Young – vận động viên dancing cầu nức danh tại Hàn Quốc. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, được toàn bộ tình nhân mến và ủng hộ, cô vẫn luôn giữ thái độ khiêm tốn và hoà đồng mang mọi hầu hết người.

Pollen Ava Rose Kinard

Pollen Ava Rose KinardViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sau khi một đồng nghiệp cấp cao hành hung một phụ nữ trẻ có đôi mắt sáng, công việc mơ ước của cô ấy trở thành cơn ác mộng sống khi cô ấy cố gắng duy trì sự nghiệp của mình trong khi bị một con quái vật cây bí ẩn hành hạ ở nơi làm việc, ở nhà và trong giấc mơ của cô ấy.

Vong Hồn Rước Lễ The Communion Girl

Vong Hồn Rước Lễ The Communion GirlViệt Sub Năm: 2023

đến từ Tây Ban Nha (tựa gốc: La niña de la comunión) và kết hợp cả yếu tố ma ám và bí ẩn. Cả hai yếu tố này đan xen trong một lời nguyền mà dường như áp đặt và dần khiến mọi người trở nên điên đảo.

Điều Không Tưởng Unthinkable.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Carrie,Anne Moss,Michael Sheen,Stephen Root

Điều Không Tưởng UnthinkableViệt Sub Năm: 2010

việc tra hỏi thủ phạm để tìm ra vị trí ba quả bom. Trong phim, khi đối diện với kẻ thù, nước Mỹ đã từng bước từng bước phải từ bỏ các giá trị về nhân quyền của mình, những giá trị Mỹ, điều làm nên nền tảng của Giấc Mơ Mỹ. Những giá trị về nhân quyền, về thượng tôn pháp luật, những điều mà Mỹ tự hào dường như bị chính nước Mỹ chối bỏ khi phải đối mặt với nguy hiểm

Unknown2016-03-04 18:17:23

Lưỡi Cưa 2 - Saw 2 Việt Sub (2005)

jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy jigsaw đã thiết lập chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chónglưỡi cưa 2,xem phim lưỡi cưa 2,download lưỡi cưa 2,xem online lưỡi cưa 2 hd,xem lưỡi cưa 2 nhanh,tai phim lưỡi cưa 2,saw 2,xem phim saw 2,download saw 2,xem online saw 2 hd,xem saw 2 nhanh,tai phim saw 2,donnie wahlberg,tobin bell,lyriq bent,tim burd