Mổ Bụng Inside.Diễn Viên: Béatrice Dalle,Alysson Paradis,Nathalie Roussel,Claude Lulé,Hyam Zaytoun,Tahar Rahim

Mổ Bụng InsideViệt Sub Năm: 2007

Bốn tháng trước lễ Giáng sinh, Sarah và Matthieu Scarangelo trong một vụ tai nạn xehơi, trong đó, Sarah và em bé trong bụng cô là những người sống sót duy nhất. Vào đêm Giáng sinh, Sarah ở nhà một mình, nơi cô Grieves chồng và chuẩn bị để đi đến bệnh viện vào sáng hôm sau giao hàng

Gạc Antlers.Diễn Viên: Béatrice Dalle,Alysson Paradis,Nathalie Roussel,Claude Lulé,Hyam Zaytoun,Tahar Rahim

Gạc AntlersThuyết Minh Năm: 2021

Tại thị trấn nhỏ Cispus Falls ở trung tâm Oregon , Frank Weaver điều hành một phòng thí nghiệm meth từ một khu mỏ bỏ hoang. Trong khi cậu con trai 7 tuổi Aiden đợi bên ngoài trong chiếc xe tải của mình, Frank và một đồng phạm bị tấn công bởi một sinh vật không nhìn thấy.

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000.Diễn Viên: Gerard Butler,Justine Waddell,Jonny Lee Miller

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000Việt Sub Năm: 2000

Khi những tên trộm tranh nhau đột nhập vào lâu đài đã vô tình thả ra vị bá tước khét tiếng, Dracula lập tức lên đường đến New Orleans để tìm cô con gái của kẻ thù truyền kiếp - Mary Van Helsing.

Cuộc Chiến Phố Wall Margin Call.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Cuộc Chiến Phố Wall Margin CallViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies Reborn.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies RebornViệt Sub Năm: 2013

Zombies Reborn được lấy bối cảnh tại nhà xác bệnh viện lúc nửa đêm, khi tất cả các nhân viên đều về hết. Lúc này các xác chết đột nhiên trỗi dậy với đôi mắt đỏ ròm ghê rợn. Một số các bác sĩ còn ở lại bệnh viên và không may bị vướng vào cuộc nổi dậy của các xác sống. Trong quá trình chạy trốn họ dần phát hiện ra bí mật đằng sau các xác chết đột nhiên trỗi dậy.

Xem Phim Kẻ Khát Máu - The Stranger Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh ở vùng tây bắc canana the stranger là một câu chuyện kinh dị li kì thông qua hồi tưởng một người đàn ông bí ẩn tên martin cristobal tapia montt bị mắc chứng bệnh truyền nhiễm khiến martin trở nên khát máu người martin quyết định tìm cách giết vợ anh ta là ana cũng bị lây nhiễm chứng bệnh tương tựkẻ khát máu,xem phim kẻ khát máu,download kẻ khát máu,xem online kẻ khát máu hd,xem kẻ khát máu nhanh,tai phim kẻ khát máu,the stranger,xem phim the stranger,download the stranger,xem online the stranger hd,xem the stranger nhanh,tai phim the stranger,lorenza izzo,cristobal tapia montt,ariel levy