Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through Space.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through SpaceViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/26)

Bối cảnh câu chuyện vào năm 331 theo Lịch Quỹ Đạo, khi con người du canh du cư trên các Colony trong vũ trụ. Một cô gái tên Akiha Shishidou đã gặp phải một trí thông minh nhân tạo trong một Colony tên là Leopard.Cùng với Akiha còn có một cảnh sát liên Thuộc địa tên Itsuki Kannagi, một cô gái trầm lặng tên Honoka Kawai, và imo-chan một robot của nhà Shishidou.

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Tiếp tục season1. Tóm tắt ss1: Câu chuyện bắt đầu khi 30.000 game thủ Nhật Bản bị giam cầm trong game thực tại ảo mang tên là Elder Tale. Nơi từng là “Thế giới của kiếm và ma thuật” giờ đây đã trở thành thế giới thật. Nhân vật chính là Shiroe đang cố gắng sống sót trong thế giới này cùng với người bạn cũ Naotsugu và ninja Akatsuki. Ngoài ra Nyanta là một người chơi bí ẩn với ngoại hình của một con mèo.

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking PrincessViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, các siêu cường phân chia thế giới, Cộng hòa Liên bang Zirnitra ở phía Đông và Vương quốc Anh Arnack ở phía Tây, đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian. Cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triển.

Xem Phim Infinite Dendrogram - Infinitto Dendoroguramu Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 2043 infinite dendrogram – game thực tế ảo online thành công đầu tiên trên thế giới – đã được ra mắt bên cạnh khả năng mô phỏng 5 giác quan một cách hoàn hảo cùng với những tính năng đặc sắc game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một thế giới với những khả năng bất tậninfinite dendrogram,xem phim infinite dendrogram,download infinite dendrogram,xem online infinite dendrogram hd,xem infinite dendrogram nhanh,tai phim infinite dendrogram,infinitto dendoroguramu,xem phim infinitto dendoroguramu,download infinitto dendoroguramu,xem online infinitto dendoroguramu hd,xem infinitto dendoroguramu nhanh,tai phim infinitto dendoroguramu