Tsuki To Laika To Nosferatu - Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess Việt Sub (2021)RSS Tsuki To Laika To Nosferatu - Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess Việt Sub (2021)
Tsuki To Laika To Nosferatu - Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess
Diễn viên: Mặt Trăng, Laika Và Công Chúa Hút Máu
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, các siêu cường phân chia thế giới, Cộng hòa Liên bang Zirnitra ở phía Đông và Vương quốc Anh Arnack ở phía Tây, đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian. Cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triển.
Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord Iii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord IiiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Muv Luv Alternative Total Eclipse

Muv Luv Alternative Total EclipseViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Vào năm 1973, cuộc xâm lược ngoài hành tinh của đội quân BETA đã đưa nền văn minh của loài người đến bờ vực của sự diệt vong.Để đối phó với lực lượng hùng hậu của kẻ địch, loài người đã tạo ra một loại vũ khí khổng lồ mang dáng dấp con người, có tên gọi là Tactical Surface Fighters (TSF) và triển khai tuyến phòng thủ trên toàn thế giới. Vào năm 2001, Đế quốc Nhật Bản phải đối mặt với những khó khăn trong việc phát triển các TSF thế hệ mới, vì phần lớn các TSF đang phòng thủ cho tiền tuyến vùng

Unknown2021-12-20 18:25:19

Tsuki To Laika To Nosferatu - Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess Việt Sub (2021)

phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng sau khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc các siêu cường phân chia thế giới cộng hòa liên bang zirnitra ở phía đông và vương quốc anh arnack ở phía tây đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triểntsuki to laika to nosferatu,xem phim tsuki to laika to nosferatu,download tsuki to laika to nosferatu,xem online tsuki to laika to nosferatu hd,xem tsuki to laika to nosferatu nhanh,tai phim tsuki to laika to nosferatu,moon,laika,and the bloodsucking princess,xem phim moon,laika,and the bloodsucking princess,download moon,laika,and the bloodsucking princess,xem online moon,laika,and the bloodsucking princess hd,xem moon,laika,and the bloodsucking princess nhanh,tai phim moon,laika,and the bloodsucking princess,mặt trăng,laika và công chúa hút máu