Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16Việt Sub Năm: 2006 (Tập 9/49)

Khi thế giới tồn tại những sinh vật, có khả năng sao chép bản thể và trở thành một con người như bao người thường, đó là WORM. Trước khả năng đặc biệt, sự ma mãnh và khát máu từ những sinh vật đó... Tổ Chức ZECT được thành lập để ngăn chặn đám WORM, cùng với đội quân Shadow và những thiết bị hình con bọ có thể chuyển hóa thành Kamen Rider, gọi là ZECTER.

Đầu Gấu Bóng Nước Water Polo Yankees.Diễn Viên: Chiba Yudai,Nakagawa Taishi,Nakajima Yuto,Takaki Yuya,Yamazaki Kento

Đầu Gấu Bóng Nước Water Polo YankeesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Naoya Inaba (Yuto Nakajima) lớn lên ở nước ngoài. Từ kinh nghiệm thời thơ ấu, anh nghĩ rằng “yankees”là những anh hùng mạnh nhất. Ông cũng bị ảnh hưởng bởi các yankee manga Nhật Bản, ông đọc từ nước ngoài. Bởi vì kinh nghiệm của chính mình và manga đọc, ông là đầy đủ tinh thần hào hiệp. Naoya đến Nhật Bản để dành một năm tại một trường trung học ở Nhật Bản

Xem Phim Hungry! - Hanguri! ハングリー! Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yamate eisuke mukai osamu gần 30 tuổi thay đổi từ 1 anh chàng nhạc công đầy đam mê trở thành người kế thừa một nhà hàng pháp của gia đình sau cái chết đột ngột của mẹ anh là tay bass cũ của nhóm rock ‘rock head’ anh phải từ bỏ ước mơ của mình và vất vả để mở nhà hàng của riêng mình với các cộng sự là những người bạn trong nhóm nhạc cũ sumiyoshi kenta tsukamoto takashi và hiratsuka taku miura shohei anh cũng nhận ra mình đang vướng vào một tam giác tình yêu bị dao động giữahungry,xem phim hungry,download hungry,xem online hungry hd,xem hungry nhanh,tai phim hungry,hanguri ハングリー!,xem phim hanguri ハングリー!,download hanguri ハングリー!,xem online hanguri ハングリー! hd,xem hanguri ハングリー! nhanh,tai phim hanguri ハングリー!