Người Mẹ Thứ Hai Ilo Ilo.Diễn Viên: Yann Yann Yeo,Tian Wen Chen,Angeli Bayani

Người Mẹ Thứ Hai Ilo IloViệt Sub Năm: 2013

Singapore, cuối thập niên 90, lấy bối cảnh kinh tế trong khu vực châu Á đang bị suy thoái…. Phim xoay quanh diễn biến tâm trạng, tình cảm yêu thương giữa người giúp việc Teresa và cậu bé Jiale đã giúp đốt cháy, xóa bỏ những ganh ghét của người mẹ…

The Fight Machine Andrew Thomas Hunt.Diễn Viên: Yann Yann Yeo,Tian Wen Chen,Angeli Bayani

The Fight Machine Andrew Thomas HuntViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về hai chàng trai trẻ, mỗi người mang trong mình một hoàn cảnh đặc biệt. Nhưng số phận đã định họ phải gắn liền với nhau trong thế giới đấu tay đôi bất hợp pháp.

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-Goo.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-GooViệt Sub Năm: 2018

Một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.

Chuột Sa Hũ Nếp The Beguiled.Diễn Viên: Clint Eastwood,Geraldine Page,Elizabeth Hartman

Chuột Sa Hũ Nếp The BeguiledViệt Sub Năm: 1971

Trong cuộc nội chiến, bị thương Yankee lính, John McBurney được giải cứu trên bờ vực của cái chết của một cô gái tuổi teen từ một trường nội trú phía Nam. Cô quản lý để có được anh ta trở lại trường, và lần đầu tiên các nhân viên toàn nữ và học sinh đang sợ hãi. Khi anh bắt đầu hồi phục, từng người một ông quyến rũ họ và không khí trở nên đầy ghen tị và dối trá.

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee).Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee)Thuyết Minh Năm: 2012

Khởi động từ cuối năm 2010 nhưng phải đến giữa năm 2011, bộ phim kinh phí lớn Coffee (còn có tên Gabi) mới đi vào sản xuất. Sau đó, đoàn phim rất ít khi công bố hình ảnh hay thông tin mới. Gần đây, đơn vị chế tác Coffee đã tập trung cho khâu tuyên truyền để phim có thể cuốn hút nhiều khán giả tới rạp khi chính thức công chiếu bắt đầu từ 15/3. Một trong số hoạt động quảng bá của Coffee là ra mắt poster và loạt ảnh đẹp lung linh.

Xem Phim Hư Không - Nowhere Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mía là một người phụ nữ mang thai cùng với chồng đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế ẩn trong một container vận chuyển biển sau khi bị tách rời một cách bắt buộc cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biểnhư không,xem phim hư không,download hư không,xem online hư không hd,xem hư không nhanh,tai phim hư không,nowhere,xem phim nowhere,download nowhere,xem online nowhere hd,xem nowhere nhanh,tai phim nowhere