Thẩm Thấu Osmosis

Thẩm Thấu OsmosisViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một bộ phim khoa học viễn tưởng mới của Pháp ở Paris trong tương lai gần, nơi các ứng dụng hẹn hò đọc ký ức của bạn để tìm đối tác hoàn hảo của bạn. Bạn có thể giải mã tình yêu?

Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1.Diễn Viên: Mena Suvari,Zachary Booth,Lamman Rucker

Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

tập trung vào Maria Abascal, một người phụ nữ sống ở Nam Carolina, không như những người phụ nữ thông thường, cô là một nữ thợ săn quỷ đầy quyền lực và quyến rũ. Giống như những con quỷ mà Maria săn, từ trong con người cô cũng được chia làm hai phần, một là con người cố bảo vệ hòa bình, một là Abigail - con ác quỷ đang dần chiếm lĩnh con người cô.

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2.Diễn Viên: David Harbour,Winona Ryder,Finn Wolfhard,Millie Bobby Brown

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Lấy bối cảnh những năm 1980 tại thị trấn Hawkins yên bình, cậu bé Will đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Mẹ cậu - Joyce ngày đêm tìm kiếm con trai mình trong tuyệt vọng. Bức màn dần được vén lên khi cô phát hiện ra rằng sự biến mất của Will rất có thể dính dáng đến chính phủ và những thế lực siêu nhiên.

Xem Phim Hồn Ma - Les Revenants Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra tại một thị trấn miền núi nhỏ những người chết nhiều năm nay bỗng nhiên sống lại camille một cô gái trẻ người đã chết trong một tai nạn xe hơi vào năm 2008 simon một chàng trai trẻ người đã tự tử vào năm 2002 victor một cậu bé đã bị sát hại bởi những tên trộm vào năm 1977 và serge một kẻ giết người hàng loạt bị giết bởi anh trai của mình vào năm 2005 họ đang cố gắng trở lại với cuộc sống bình thường của mình trong khi những điều kỳ lạ liên tục xảy ra mất điện nước ở cáchồn ma,xem phim hồn ma,download hồn ma,xem online hồn ma hd,xem hồn ma nhanh,tai phim hồn ma,les revenants,xem phim les revenants,download les revenants,xem online les revenants hd,xem les revenants nhanh,tai phim les revenants,yara pilartz,anne consigny,frédéric pierrot