Cậu Bé Mất Tích Phần 1 - Stranger Things Season 1 Việt Sub (2016)RSS Cậu Bé Mất Tích Phần 1 - Stranger Things Season 1 Việt Sub (2016)
Cậu Bé Mất Tích Phần 1 - Stranger Things Season 1
Diễn viên: Winona Ryder, Gaten Matarazzo, Millie Bobby Brown, Finn Wolfhard, David Harbour
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu Bé Mất Tích lấy bối cảnh những năm 1980 tại thị trấn Hawkins yên bình, cậu bé Will đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Mẹ cậu - Joyce ngày đêm tìm kiếm con trai mình trong tuyệt vọng.
Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7.Diễn Viên: Timothy Spall,Eleanor Worthington,Cox,Juliet Stevenson

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

được tạo ra và sản xuất bởi Ryan Murphy và Brad Falchuk. Được thiết kế dưới dạng serie ngắn, Mỗi mùa được hình thành như một phim truyền hình ngắn. Sau mỗi mùa, bối cảnh, cũng như các nhân vật được thay mới kể cả với các diễn viên từng tham gia mùa trước khiến tất cả các muà có cốt truyện độc lập với nhau với mở đầu, cao trào và kết thúc riêng.

Chiếc Bóng Ngao.Diễn Viên: Pang Ornjira Larmwilai,Udomsilp Sutatta

Chiếc Bóng NgaoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/??)

Wasawat là ma quỷ bởi vì trong cuộc sống trước đây của mình, ông đã cam kết số tiền bằng nhau tốt và tội lỗi. Công việc của anh ta là trừng phạt mọi người vì tội lỗi của họ và về cơ bản anh ta thiết lập những người xấu trong cuộc sống thực để cho họ cơ hội thứ hai. Anh ta muốn tiếp tục, nhưng để làm điều đó anh ta phải tìm một người để thay thế anh ta.

Lời Cầu Cứu Phần 2 Save Me 2.Diễn Viên: Uhm Tae Goo,Cheon Ho Jin,Esom,Kim Young Min,Lim Ha Ryong,Oh Yeon A

Lời Cầu Cứu Phần 2 Save Me 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Ở phần 2 này câu chuyện của bộ phim sẽ xoay quanh một thị trấn nhỏ rơi vào tình trạng hỗn loạn do sự hiện diện của một nhóm tôn giáo lừa đảo. Trong phim, Um Tae Goo sẽ vào vai Kim Min Cheol, anh từng là một vận động viên judo đầy triển vọng trong những ngày tháng học trung học, nhưng do tính cách với ý thức mạnh mẽ luôn đứng về công lý

Unknown2021-01-10 16:57:50

Cậu Bé Mất Tích Phần 1 - Stranger Things Season 1 Việt Sub (2016)

cậu bé mất tích lấy bối cảnh những năm 1980 tại thị trấn hawkins yên bình cậu bé will đột nhiên mất tích một cách bí ẩn mẹ cậu joyce ngày đêm tìm kiếm con trai mình trong tuyệt vọngcậu bé mất tích phần 1,xem phim cậu bé mất tích phần 1,download cậu bé mất tích phần 1,xem online cậu bé mất tích phần 1 hd,xem cậu bé mất tích phần 1 nhanh,tai phim cậu bé mất tích phần 1,stranger things season 1,xem phim stranger things season 1,download stranger things season 1,xem online stranger things season 1 hd,xem stranger things season 1 nhanh,tai phim stranger things season 1,winona ryder,gaten matarazzo,millie bobby brown,finn wolfhard,david harbour