Khu Rừng Tự Sát The Forest

Khu Rừng Tự Sát The ForestThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim là ở rừng Aokigahara ở chân núi Phú Sĩ, và tập trung vào một cô gái trẻ người Mỹ (Dormer thủ vai) đang trong cuộc tìm kiếm người chị em song sinh mất tích. Phớt lờ nhưng cảnh báo của mọi người “sẽ bị mắc kẹt trên đường đi” vẫn tiến vào rừng sâu để khám phá về số phận người chị em song sinh của mình, chỉ để trạm chán với những linh hồn giận dữ và đau khổ của người chết - những kẻ luôn săn bắt bất cứ ai lang thang trong rừng.

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/s.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/sViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ, ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng. Họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ. Đến nơi, họ nhìn thấy trong phòng khách, một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy TV và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng VHS.

Tháp Kinh Hoàng Dark Tower.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Tháp Kinh Hoàng Dark TowerViệt Sub Năm: 1987

Những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở Barcelona, các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đó.

Xem Phim Hồn Ma Ký Túc Xá - Ghost Dormitory Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyền thuyết về một ký túc xá bị ma ám lại tiếp diễn khi charn fon kaew jo và lin bị con ma bue dọa cho phát khiếp họ quyết định tìm cho ra toàn bộ sự thật về ký túc xá bị ma ám tại sao cái chết của bue lại có liên quan tới jo ai mà ác tâm đến như vậy và làm sao truyền thuyết bị ma ám này có thể kết thúchồn ma ký túc xá,xem phim hồn ma ký túc xá,download hồn ma ký túc xá,xem online hồn ma ký túc xá hd,xem hồn ma ký túc xá nhanh,tai phim hồn ma ký túc xá,ghost dormitory,xem phim ghost dormitory,download ghost dormitory,xem online ghost dormitory hd,xem ghost dormitory nhanh,tai phim ghost dormitory,weerachai hattagowit