Bầy Đàn Khát Máu - The Swarm Thuyết Minh (2020)RSS Bầy Đàn Khát Máu - The Swarm Thuyết Minh (2020)
Bầy Đàn Khát Máu - The Swarm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bà mẹ đơn thân nuôi châu chấu để làm thức ăn giàu protein, nhưng gặp khó khăn trong việc khiến chúng sinh sản – cho đến khi cô phát hiện chúng thích máu.
Cô Cháu Gái The Girl Next Door

Cô Cháu Gái The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận, bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm. Trong thực tế, vào năm 1965, Sylvia Likens đã bị tra tấn bởi Gertrude Baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà Gertrude.

Hồi Sinh A Resurrection

Hồi Sinh A ResurrectionViệt Sub Năm: 2013

Tại trường trung học thị trấn Middletown, Eli - một học sinh bị Brandon và bạn bè cùng lớp cô lập. Eli bị ám ảnh bởi cái chết của anh trai là Devon. Một ngày kia Eli phát hiện ra rằng anh trai mình bị Brandon giết chết và xác của Devon đang bị giam giữ bởi một tên phù thủy, hắn đưa linh hồn quỷ dữ vào thân xác của Devon... Để hồi sinh Devon, cần phải có 6 linh hồn khác, Eli bắt đầu lên kế hoạch trả thù Brandon và những người có liên quan để chiếm đoạt linh hồn của họ.

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red Sparrow.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Mary,Louise Parker

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red SparrowViệt Sub Năm: 2018

Dominika Egorova (Jennifer Lawrence) bất đắc dĩ được chọn để đào tạo thành một “chim sẻ”, môt điệp viên có sức quyến rũ chết người của Tổng cục an ninh Nga. Dominika phải học cách sử dụng cơ thể như một loại vũ khí, tuy nhiên cô vẫn luôn đấu tranh để duy trì ý thức về bản thân trong suốt quá trình huấn luyện làm vô nhân hóa.

Kẻ Bất Tử He Never Died.Diễn Viên: Henry Rollins,Booboo Stewart,Jordan Todosey,Steven Ogg

Kẻ Bất Tử He Never DiedViệt Sub Năm: 2015

Jack, một kẻ ngoài lề xã hội, bị đẩy ra khỏi cuộc sống của mình, khi thế giới hỗn loạn bên ngoài đập cửa nhà hắn và hắn không thể ẩn dấu được quá khứ bạo lực của mình.

Unknown2021-09-04 13:11:55

Bầy Đàn Khát Máu - The Swarm Thuyết Minh (2020)

một bà mẹ đơn thân nuôi châu chấu để làm thức ăn giàu protein nhưng gặp khó khăn trong việc khiến chúng sinh sản – cho đến khi cô phát hiện chúng thích máubầy đàn khát máu,xem phim bầy đàn khát máu,download bầy đàn khát máu,xem online bầy đàn khát máu hd,xem bầy đàn khát máu nhanh,tai phim bầy đàn khát máu,the swarm,xem phim the swarm,download the swarm,xem online the swarm hd,xem the swarm nhanh,tai phim the swarm