Xin Chào Jexi Jexi

Xin Chào Jexi JexiViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về Phil - một anh chàng mắc phải một vấn đề lớn đó là “nghiện điện thoại”. Phil không có bạn bè. Công việc của anh ta đó là viết những danh sách “Top 10” ca khúc nhạc pop. Và tình yêu cuộc sống đối với Phil là không hề tồn tại.

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our Times.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our TimesThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Chân Tâm, một nữ sinh trung học bình thường, cô thích anh chàng Âu Dương Phi Phàm - chàng hot boy của trường. Một ngày nọ cô nhận được một lá thư may mắn ở trường, cũng vì nó cô gặp được Từ Thái Vũ. Một lần đi dọn bể bơi trường vô tình nghe được bí mật của Âu Dương Phi Phàm và hoa khôi Đào Mẫn Mẫn. Anh chàng lưu manh Từ Thái Vũ đang thích Đào Mẫn Mẫn liền cùng cô lập thành tổ "Liên minh người thất tình", thề rằng sẽ giúp đỡ người kia theo đuổi được người mình yêu.

Trò Đùa Practical Joke.Diễn Viên: Yevgeniya Khanayeva,Natalya Fateeva,Natalya Vavilova

Trò Đùa Practical JokeViệt Sub Năm: 1977

At high school, some pupils decide to play a practical joke on their teacher. On the day of midterm exam all of them say they she had told them the wrong date for the exam. She almost believed them, but then asked a girl known for her honesty and the girl could not lie. As a result everyone in the class gets an F for that midterm.

Chú Ơi Em Yêu Anh Born To Love You.Diễn Viên: Trương Trí Lâm,Phó Mộng Ni

Chú Ơi Em Yêu Anh Born To Love YouViệt Sub Năm: 2013

Để lấp liếm lời nói dối của mình trước mặt mẹ, Phương Gia Thành trong nháy mắt bắt cóc Thẩm Khởi làm bạn gái mình. Cô gái mới biết đến tình yêu là Thẩm Khởi không hiểu sự tình, đem lòng yêu Phương Gia Thành thật sự. Rồi sau đó là những cơn say trong quán bar, la hét bên bờ song, mời hát ở hiện trường

100 Cô Gái 100 Girls.Diễn Viên: Jonathan Tucker,Emmanuelle Chriqui,James Debello

100 Cô Gái 100 GirlsViệt Sub Năm: 2000

Matthew, chàng sinh viên vừa mới nhập trường đang trải qua những ngày cô đơn thì vô tình có một cuộc gặp gỡ đầy nhân duyên trong thang máy bị cúp điện. Họ cùng nhau tận hưởng một đêm tuyệt vời trong bóng tối. Khi chàng nhận ra cô gái đó chính là tình yêu đích thực thì cô gái đã biến mất. Manh mối duy nhất là cô nàng ở ký túc xá này.

Xem Phim Hồi Ký Đau Thương - The Tale Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà làm phim tài liệu đang thực hiện dự án mới của mình sau khi trở về từ chuyến đi công tác cô nhận được mẩu truyện do mẹ mình gửi tới đó chính là câu truyện mà cô đã viết năm 13 tuổi dành cho lớp anh văn nó buộc cô phải xem xét lại ký ức của mình vì câu truyện này kể về mối quan hệ tình cảm giữa jennifer và người thầy của côhồi ký đau thương,xem phim hồi ký đau thương,download hồi ký đau thương,xem online hồi ký đau thương hd,xem hồi ký đau thương nhanh,tai phim hồi ký đau thương,the tale,xem phim the tale,download the tale,xem online the tale hd,xem the tale nhanh,tai phim the tale