Ai Là Kẻ Có Tội? Guilty

Ai Là Kẻ Có Tội? GuiltyViệt Sub Năm: 2020

Khi ngôi sao trường đại học bị buộc tội hãm hiếp một sinh viên kém nổi tiếng hơn, bạn gái của anh phải tìm hiểu các phiên bản câu chuyện khác nhau nhằm tìm kiếm sự thật.

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: Suspicion

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: SuspicionViệt Sub Năm: 2015

Giáng sinh năm 1990, rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 Joto, thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường. Bi kịch xảy ra, phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định này.

Mục Tiêu Số Một Target Number One

Mục Tiêu Số Một Target Number OneViệt Sub Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Thiện Ác Mong Manh John Doe: Vigilante

Thiện Ác Mong Manh John Doe: VigilanteViệt Sub Năm: 2015

John Doe, thất vọng với hệ thống pháp lý đã dung túng cho bọn tội phạm gây nên những tội ác ghê tởm. John Doe, đã thực thi công l.ý bằng cách giết chết bọn tội phạm khi chúng gây án. Các phương tiện truyền thông tung hê anh như là anh hùng, nhưng một số khác gọi anh là kẻ giết người máu lạnh. Còn bạn.?

Xem Phim Hồ Sơ Tội Ác - Profile In Anger Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được sản xuất bởi raymond chow và leonard ho được viết biên đạo hành động đạo diễn và đóng vai chính bryan leung bộ phim này là đạo diễn đầu tay của leung và cũng là bộ phim đầu tiên leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đạihồ sơ tội ác,xem phim hồ sơ tội ác,download hồ sơ tội ác,xem online hồ sơ tội ác hd,xem hồ sơ tội ác nhanh,tai phim hồ sơ tội ác,profile in anger,xem phim profile in anger,download profile in anger,xem online profile in anger hd,xem profile in anger nhanh,tai phim profile in anger,lương gia nhân,lưu tùng nhân,trần huệ mẫn,cao phi,trương dư