Châu Phi Bbc David Attenboroughs Africa.Diễn Viên: David Attenborough,Simon Blakeney,James Aldred

Châu Phi Bbc David Attenboroughs AfricaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 6/6)

Châu Phi, nơi cuối cùng trên thế giới với vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên còn ngự trị. Châu Phi, nơi mà còn người tưởng chừng đã hiểu rõ nhưng ẩn chứa trong nó còn bao điều kỳ thú, bao bất ngờ mà con người chưa khám phá hết.

Boizu On Za Ran Boys On The Run Anh Chàng Chạy Trốn.Diễn Viên: Akina Minami,Ryuhei Maruyama

Boizu On Za Ran Boys On The Run Anh Chàng Chạy TrốnViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Toshiyuki Tanishi (Ryuhei Maruyama) là anh chàng độc thân 27 tuổi, người chưa bao giờ có bạn gái trong suốt cuộc đời. Anh làm việc cho công ty đồ chơi nhỏ, công ty Saida. Mọi người xem Toshiyuki Tanishi như kẻ ngu ngốc và người cuối cùng sẽ đạt được thành công. Trong khi đó, Toshiyuki có tình cảm với đồng nghiệp Chiharu (Akina Minami), nhưng không thể tiếp cận Chiharu.

Again!! Agein!!.Diễn Viên: Akina Minami,Ryuhei Maruyama

Again!! Agein!!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Bộ phim được chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Kubo Mitsuro. Câu chuyện kể về Imamura Kinichiro, một nam sinh trung học trải qua 3 năm cấp ba một cách buồn chán. Cậu không hề có bạn bè, không có được một kỷ niệm đẹp. Thế rồi, sau buổi lễ tốt nghiệp, cậu đã vô tình ngã cầu thang và tai nạn này đã đưa Kinichiro trở về 3 năm trước, ngay cái ngày khai giảng năm học mới. Và thế là Kinichiro có được cơ hội thứ hai để bắt đầu lại cuộc đời học sinh cao trung của mình, và có được cơ hội để gặp

Chain Reaction Cheinriaegsyeon.Diễn Viên: Akina Minami,Ryuhei Maruyama

Chain Reaction CheinriaegsyeonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

một chương trình hẹn hò thực tế ghép đôi người chơi bằng dây thừng từ ăn, ngủ đến đi WC cũng phải đeo. Nếu Pink Lie thu hút khán giả bằng việc cho phép người chơi che giấu một bí mật của bản thân, tạo cảm giác hồi hộp về thân phận thật sự của họ thì Chain Reaction táo bạo hơn khi ghép cặp ngẫu nhiên bằng một sợi dây xích, dây khá dài (khoảng 1m5) nhưng đủ để đem lại sự rắc rối, cồng kềnh cho những đôi được ghép cặp.

Xem Phim Hiyokko - ひよっこ Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra vào những năm 1964 trong không khí nhộn nhịp chuẩn bị cho thế vận hội olympic yatabe mineko kasumi arimura sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng ở vùng núi phía bắc tỉnh ibaraki trong một gia đình nông dânhiyokko,xem phim hiyokko,download hiyokko,xem online hiyokko hd,xem hiyokko nhanh,tai phim hiyokko,ひよっこ,xem phim ひよっこ,download ひよっこ,xem online ひよっこ hd,xem ひよっこ nhanh,tai phim ひよっこ