Thử Thách Cực Hạn - Thánh Hỏa Lệnh: Go Fighting Việt Sub (2016)RSS Thử Thách Cực Hạn - Thánh Hỏa Lệnh: Go Fighting Việt Sub (2016)
Thử Thách Cực Hạn - Thánh Hỏa Lệnh: Go Fighting
Diễn viên: La Chí Tường, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Nghệ Hưng, Tôn Hồng Lôi, Huỳnh Lỗi, Vương Tấn
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về 4 đại thị vệ trong cảnh nước mất nhà tan đã hộ tống công chúa duy nhất của quốc vương, gặp phải kẻ địch hai bên giao tranh, trong thời khắc nguy hiểm xuyên không sang hiện đại.Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai một nàng công chúa.
Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 Crime Scene Seaon 2.Diễn Viên: Hà Cảnh,San Bối Ninh,Vương Âu,Bạch Kính Đình

Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 Crime Scene Seaon 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+Sp/12)

Mỗi số có ~6 khách mời tham gia trong đó có 1 là tội phạm. Những người còn lại phải suy đoán để nhận ra ai trong nhóm là tội phạm. Nhắc nhở nhỏ của Zing TV : Bạn nào đã xem hết nội dung cũng đừng comment tiết lộ nội dung, hung thủ, kết quả để tránh làm mất hứng thú của những bạn chưa xem nhé. Cám ơn các bạn rất nhiều

Bạn Của Anh Hai Tôi Anitomo.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

Bạn Của Anh Hai Tôi AnitomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

câu chuyện tình của Nanase Mai, một cô gái trung học nhút nhát và một anh bạn Nishino Sota. Bức tường của nhà Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì mà anh trai cô nói ở phòng của anh ấy. Vào một ngày, khi anh trai cô cùng bạn của mình là Sota ghé nhà chơi, cách một lớp tường mỏng, Mai đã nghe Sota nói về mình rằng “Mai-san… em ấy thật đáng yêu”, chuyện của họ cũng bắt đầu từ đó.

Cậu Bé Siêu Năng Lực Mob Psycho 100 Live-Action.Diễn Viên: David Attenborough

Cậu Bé Siêu Năng Lực Mob Psycho 100 Live-ActionViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Unknown2017-07-17 08:42:33

Thử Thách Cực Hạn - Thánh Hỏa Lệnh: Go Fighting Việt Sub (2016)

nói về 4 đại thị vệ trong cảnh nước mất nhà tan đã hộ tống công chúa duy nhất của quốc vương gặp phải kẻ địch hai bên giao tranh trong thời khắc nguy hiểm xuyên không sang hiện đạitrong phim triệu lệ dĩnh vào vai một nàng công chúathử thách cực hạn,xem phim thử thách cực hạn,download thử thách cực hạn,xem online thử thách cực hạn hd,xem thử thách cực hạn nhanh,tai phim thử thách cực hạn,thánh hỏa lệnh,go fighting,xem phim thánh hỏa lệnh,go fighting,download thánh hỏa lệnh,go fighting,xem online thánh hỏa lệnh,go fighting hd,xem thánh hỏa lệnh,go fighting nhanh,tai phim thánh hỏa lệnh,go fighting,la chí tường,triệu lệ dĩnh,trương nghệ hưng,tôn hồng lôi,huỳnh lỗi,vương tấn