Chơi Lớn Big Match.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Chơi Lớn Big MatchViệt Sub Năm: 2015

Choi Ik Ho (Lee Jung Jae) một ngôi sao võ thuật tài năng và hài hước. Nhưng rồi một ngày, anh lại bị khép vào tội giết người. Ác chủ bài (Shin Ha Kyun), một nhà chuyên thiết kế "game" cho giới thượng lưu Hàn Quốc cũng góp mặt trong trận chiến này. Một kẻ xấu xa đáng ra sức biến Seoul trở thành đấu trường riêng của mình thông qua công nghệ thông tin. Ace và Choi Ik Ho đã trở thành đối thủ sống còn của nhau.

Lối Vào The Gateway.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Lối Vào The GatewayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.

Tái Tiến Hóa Reevolution.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Tái Tiến Hóa ReevolutionViệt Sub Năm: 2017

Cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục, danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn, tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa, các quy luật ngầm bị phá vỡ, cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tính.

Huyền Thoại Người Lính The Soldier King Legend.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Huyền Thoại Người Lính The Soldier King LegendViệt Sub Năm: 2020

mô tả trải nghiệm trưởng thành của một nhóm tân binh từ tự do đến thế hệ "Bing Wang". Đây là quá trình chuyển hóa từ tư tưởng, tinh thần sang thể lực và nhận thức. Thông qua sự giải thích sinh động của hình ảnh, chúng ta cho chúng ta thấy quân đội của những người lính Trung Quốc.

Xem Phim Hiệp Đạo Cao Phi - Full Contact Chưa Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc trốn chạy của nhóm sát thủ khi bị chính người đứng đầu của mình phản bội tại hồng kông judge do nhậm đạt hoa thủ vai là người đứng đầu của những đường dây buôn bán ma túyhiệp đạo cao phi,xem phim hiệp đạo cao phi,download hiệp đạo cao phi,xem online hiệp đạo cao phi hd,xem hiệp đạo cao phi nhanh,tai phim hiệp đạo cao phi,full contact,xem phim full contact,download full contact,xem online full contact hd,xem full contact nhanh,tai phim full contact