13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2.Diễn Viên: Michael Sadler,Nina Cheek,Cassie Hendry,Kemari Moore

13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm.

Vô Gian Đạo Undercover.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Vô Gian Đạo UndercoverViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

con đường thâm nhập vào tổ chức xã hội đen khét tiếng của cảnh sát chìm Martin. Với biệt tài ứng biến anh đã dần chứng minh cho ông trùm D’jaro thấy mình là 1 tên tội phạm thực thụ, và thậm chí còn chiếm được tình cảm của người tình của hắn. Cũng chính từ đây, những tình tiết cao trào được đẩy đến đỉnh điểm.

Kẻ Tình Nghi Phần 5 Person Of Interest Season 5.Diễn Viên: Jim Caviezel,Amy Acker,David Aaron Baker,Michael Blaustein

Kẻ Tình Nghi Phần 5 Person Of Interest Season 5Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/13)

Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng.

Xem Phim Hành Vi Phạm Tội - Criminal Minds Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dự án đầu tiên của tvn trong khung giờ thứ tư thứ năm là criminal minds phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài mỹ cbs bộ phim xoay quanh các profiler chuyên gia phá án bằng tâm lí học những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạmhành vi phạm tội,xem phim hành vi phạm tội,download hành vi phạm tội,xem online hành vi phạm tội hd,xem hành vi phạm tội nhanh,tai phim hành vi phạm tội,criminal minds,xem phim criminal minds,download criminal minds,xem online criminal minds hd,xem criminal minds nhanh,tai phim criminal minds,lee joon ki,moon chae won,son hyun joo,lee sun bin