Vanishing Line Garo: Vanishing Line

Vanishing Line Garo: Vanishing LineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Ở thành phố thịnh vượng Russell, một lời tiên tri đe dọa sẽ làm khuấy động thế giới bắt đầu được nổi dậy. Một người đàn ông tên Sword là người đầu tiên nghe được kế hoạch náo động này và anh đã tự dấn thân mình vào cuộc chiến trong bóng tối với mục đích vạch mặt kế hoạch đó.

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden Swordwielders

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden SwordwieldersViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Có một sinh vật tà ác được gọi là Aratama tấn công mọi người, và một nhóm Miko đang diệt trừ những sinh vật đó bằng cách sử dụng kiếm từ thời cổ đại. Những người mặc đồng phục và kiếm được gọi là Toji, người được chính thức gọi là Tokubetsu Saishi Kitoutai (Đội Đặc nhiệm Nghi thức Ritual) trong hiệp hội cảnh sát. Họ chính thức được chấp thuận sử dụng thanh kiếm của các quan chức chính phủ.

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football Ggo

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football GgoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 51/52)

các cầu thủ robo nhân tạo, được thiết kế giống như con người và chơi bóng đá rất giỏi. Nhân vật chính là cậu bé Isaac cùng với cầu thủ thế hệ mới của mình là Myth tham gia giải bóng đá GGO toàn quốc. Cậu cùng những người bạn là Shawn, Karl, Timmy và Cat thành lập đội bóng Chân Trần, điều khiển các cầu thủ robo như Titan, Satelite, Shadow, Swift, Dynamo.

Xem Phim Ghost In The Shell - Stand Alone Complex 2Nd Gig Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

english ghost in the shell stand alone complex 2nd gig synonyms koukaku kidoutai sac 2nd gig ghost in the shell sac 2nd gig japanese 攻殻機動隊 sac 2nd gigghost in the shell,xem phim ghost in the shell,download ghost in the shell,xem online ghost in the shell hd,xem ghost in the shell nhanh,tai phim ghost in the shell,stand alone complex 2nd gig,xem phim stand alone complex 2nd gig,download stand alone complex 2nd gig,xem online stand alone complex 2nd gig hd,xem stand alone complex 2nd gig nhanh,tai phim stand alone complex 2nd gig