Vanishing Line - Garo: Vanishing Line Việt Sub (2017)RSS Vanishing Line - Garo: Vanishing Line Việt Sub (2017)
Vanishing Line - Garo: Vanishing Line
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở thành phố thịnh vượng Russell, một lời tiên tri đe dọa sẽ làm khuấy động thế giới bắt đầu được nổi dậy. Một người đàn ông tên Sword là người đầu tiên nghe được kế hoạch náo động này và anh đã tự dấn thân mình vào cuộc chiến trong bóng tối với mục đích vạch mặt kế hoạch đó.
Attack On Titans Session 2 Shingeki No Kyojin Season 2

Attack On Titans Session 2 Shingeki No Kyojin Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Shingeki no Kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan, một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan. Một ngày kia, một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoài.

Hakuouki Ss1 Hakuouki Shinsengumi Kitan

Hakuouki Ss1 Hakuouki Shinsengumi KitanViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Thời là thời đại Mạc Phủ. Nơi là Kinh Đô (Kyoto). Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một Okita Souji- đội trưởng đội 1, dũng mãnh nhất trong các đội trưởng dù thân mang căn bệnh lao phổi, một Hajime Satou- đội

Rusted Armors Sabiiro No Armor: Reimei

Rusted Armors Sabiiro No Armor: ReimeiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Thời đại là thời Chiến quốc đầy biến động ở Hinomoto. Kinokuni, vùng núi và biển chưa được khám phá. Ở sâu trong rừng sâu này, có một nhóm sử dụng "Yatagarasu" làm biểu tượng cờ của họ và sử dụng súng làm vũ khí. Tên của họ là "Saikashu"

Unknown2018-04-01 00:36:59

Vanishing Line - Garo: Vanishing Line Việt Sub (2017)

ở thành phố thịnh vượng russell một lời tiên tri đe dọa sẽ làm khuấy động thế giới bắt đầu được nổi dậy một người đàn ông tên sword là người đầu tiên nghe được kế hoạch náo động này và anh đã tự dấn thân mình vào cuộc chiến trong bóng tối với mục đích vạch mặt kế hoạch đóvanishing line,xem phim vanishing line,download vanishing line,xem online vanishing line hd,xem vanishing line nhanh,tai phim vanishing line,garo,vanishing line,xem phim garo,vanishing line,download garo,vanishing line,xem online garo,vanishing line hd,xem garo,vanishing line nhanh,tai phim garo,vanishing line