Cuộc Phiêu Lưu Của Mr Peabody & Sherman Mr Peabody And Sherman.Diễn Viên: Ty Burrell,Stephen Colbert,Max Charles

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr Peabody & Sherman Mr Peabody And ShermanThuyết Minh Năm: 2014

Ngài Peabody, chú chó thành công nhất thế giới, và cậu con trai tinh quái Sherman, thường dùng chiếc máy thời gian WABAC để dấn thân vào những cuộc hành trình vĩ đại. Nhưng khi Sherman đem máy WABAC ra để gây ấn tượng với cô bạn Penny, chúng đã tình cờ xé toạc một lỗ hổng trong vũ trụ, phá hỏng nhiều sự kiện quan trọng của lịch sử thế giới.

Heo Vào Thành Phố Babe Pig In The City.Diễn Viên: Magda Szubanski,Elizabeth Daily,Mickey Rooney

Heo Vào Thành Phố Babe Pig In The CityViệt Sub Năm: 1998

Để cứu cho nông trại sắp bị tịch thu, chú lợn Babe phải tham dự một hội chợ hứa hẹn nhiều tiền thưởng. Cuộc phiêu lưu của Babe tới thành phố lớn thực sự là cơn ác mộng cho cả chú lợn thông mình và bà chủ của nó. Sau chiến thắng vinh quang của Babe (E. G. Daily lồng tiếng) trong cuộc thi chăn cừu, ông nông dân Arthur Hoggett (James Cromwell) đã từ chối mọi lời mời kiếm tiền nhờ tài năng của chú lợn.

Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night Fury.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night FuryViệt Sub Năm: 2011

Không ai còn xa lạ gì với bộ phim Bí Kíp Luyện Rồng với nhân vật Hiccup và chú rồng Sún Răng siêu dễ thương. Nhân dịp Giáng Sinh năm nay, hãng DreamWorks đã ra mắt một tập phim đặc biệt dài 22 phút, kể về ngày lễ Giáng Sinh đặc biệt không chỉ của riêng những người Viking mà còn của cả những chú rồng. Đây cũng là món quà mà E-Zone - Kst.Net.Vn muốn gửi tới các bạn như là một món quà Giáng Sinh sớm cho dịp lễ Nô-en năm nay.

Chú Rồng Dũng Cảm Tabaluga.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Chú Rồng Dũng Cảm TabalugaThuyết Minh Năm: 2018

kể về một chú rồng xanh nhỏ dũng cảm - hoàng tử của xứ Greenland, với sự giúp đỡ của công chúa băng Lilli xinh đẹp, chú rồng đã tìm thấy ngọn lửa và sức mạnh của tình yêu và thành công cứu lấy vùng đất Greenland khỏi tay người tuyết xấu xa

Phineas And Ferb Mission Marvel.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Phineas And Ferb Mission MarvelViệt Sub Năm: 1988

Phinies and Ferb Scpecial Crossover. Phineas and Ferb: Mission Marvel is a crossover episode of the animated series Phineas and Ferb, that featured characters from Marvel Entertainment, specifically in their incarnations from the Marvel Universe shows on Disney XD.

Xem Phim Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 - Shrek 1 Thuyết Minh (2001) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gã shrek myke myers lồng tiếng sống cô độc trong một vùng đầm lầy và không bao giờ tin rằng tình yêu tồn tại trên cõi đời này một hôm tức giận vì thấy cảnh yên tĩnh của mình bị phá vỡ do bầy thú lẫn các nhân vật cổ tích bị lãnh chúa farquaad xua đuổi tới shrek cùng con lừa donkey tới hỏi lãnh chúa cho ra nhẽgã chằn tinh tốt bụng 1,xem phim gã chằn tinh tốt bụng 1,download gã chằn tinh tốt bụng 1,xem online gã chằn tinh tốt bụng 1 hd,xem gã chằn tinh tốt bụng 1 nhanh,tai phim gã chằn tinh tốt bụng 1,shrek 1,xem phim shrek 1,download shrek 1,xem online shrek 1 hd,xem shrek 1 nhanh,tai phim shrek 1