Heo Vào Thành Phố - Babe Pig In The City Việt Sub (1998)RSS Heo Vào Thành Phố - Babe Pig In The City Việt Sub (1998)
Heo Vào Thành Phố - Babe Pig In The City
Diễn viên: Magda Szubanski, Elizabeth Daily, Mickey Rooney
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để cứu cho nông trại sắp bị tịch thu, chú lợn Babe phải tham dự một hội chợ hứa hẹn nhiều tiền thưởng. Cuộc phiêu lưu của Babe tới thành phố lớn thực sự là cơn ác mộng cho cả chú lợn thông mình và bà chủ của nó. Sau chiến thắng vinh quang của Babe (E. G. Daily lồng tiếng) trong cuộc thi chăn cừu, ông nông dân Arthur Hoggett (James Cromwell) đã từ chối mọi lời mời kiếm tiền nhờ tài năng của chú lợn.
Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn Hop

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn HopViệt Sub Năm: 2011

E.B. là chú thỏ phục sinh đời tiếp theo, nhưng lại không hề có hứng thú với công việc "cha truyền con nối" này. Để theo đuổi giấc mơ thành nghệ sĩ trống số một, E.B bỏ trốn khỏi đảo Phục Sinh. Fred OHare thì trái ngược hoàn toàn. Anh chàng từ chối mọi công việc ổn định để mơ màng về một giấc mơ thuở nhỏ. Sau khi gặp và cưu mang E.B. tại los Angeles xô bồ, cả hai nhanh chóng kết thân và trở thành cặp đôi siêu rắc rối.

Chú Vẹt Anh Hùng Americano.Diễn Viên: Lisa Kudrow,Edward James Olmos

Chú Vẹt Anh Hùng AmericanoViệt Sub Năm: 2016

Cuco là một chú vẹt biểu diễn những pha nguy hiểm, ví mình như một siêu anh hùng. Khi rạp xiếc bị xâm chiếm bởi một nhóm chim lạ, Cuco phải đi đến Hollywood để tìm kiếm sự giúp đỡ..

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 4 Shrek Forever After: Cuộc Phiêu Lưu Cuối Cùng.Diễn Viên: Lisa Kudrow,Edward James Olmos

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 4 Shrek Forever After: Cuộc Phiêu Lưu Cuối CùngThuyết Minh Năm: 2010

Trước khi phần 4 - Shrek Forever After bắt đầu, nhiều người không trách khỏi hoài nghi về một chàng chằn tinh đã quá nhàm chán sau tới 3 phần dài đằng đẵng. Dường như sau chiến tích giải cứu công chúa Fiona xinh đẹp khỏi vuốt rồng, Shrek chưa thực sự trở lại phong độ vốn có mà người ta kì vọng. Anh chàng cứ mãi vướng vào những cuộc phiêu lưu "vớ vẩn" và không xứng với "tầm vóc" của chàng. Nhưng dù sao thì tại tập 4 - Shrek cũng đang có một gia đình hạnh phúc ở xứ sở Far Far Away với Fiona -

Băng Nhóm Của Top Cat Top Cat Begins.Diễn Viên: David Boat,Ben Diskin,David Hoffman,Marieve Herington

Băng Nhóm Của Top Cat Top Cat BeginsViệt Sub Năm: 2015

Top Cat đã tìm được cách quyến rũ trái tim của các bạn! Bạn đã bao giờ tự hỏi cội nguồn của chú mèo này? Top Cat Begins sẽ tiết lộ nguồn gốc của tất cả những điều bạn biết về vị anh hùng hài hước này. Cuộc phiêu lưu tiếp theo điên rồ đến nỗi bạn phải tận mắt chứng chiến mới có thể tin.

Unknown2020-04-11 11:37:44

Heo Vào Thành Phố - Babe Pig In The City Việt Sub (1998)

để cứu cho nông trại sắp bị tịch thu chú lợn babe phải tham dự một hội chợ hứa hẹn nhiều tiền thưởng cuộc phiêu lưu của babe tới thành phố lớn thực sự là cơn ác mộng cho cả chú lợn thông mình và bà chủ của nó sau chiến thắng vinh quang của babe e g daily lồng tiếng trong cuộc thi chăn cừu ông nông dân arthur hoggett james cromwell đã từ chối mọi lời mời kiếm tiền nhờ tài năng của chú lợnheo vào thành phố,xem phim heo vào thành phố,download heo vào thành phố,xem online heo vào thành phố hd,xem heo vào thành phố nhanh,tai phim heo vào thành phố,babe pig in the city,xem phim babe pig in the city,download babe pig in the city,xem online babe pig in the city hd,xem babe pig in the city nhanh,tai phim babe pig in the city,magda szubanski,elizabeth daily,mickey rooney