Màu Sắc Tình Yêu Upstream Color.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Màu Sắc Tình Yêu Upstream ColorThuyết Minh Năm: 2013

Kris bị tấn công một đêm, và thôi miên, sử dụng grub với tính chất thôi miên, được quản lý bởi một tên trộm. Cô sau hướng dẫn của kẻ trộm để cho anh ta tất cả mọi thứ, thậm chí đi vay. Sau khi những con giun được chiết xuất, cô thức dậy để tìm cuộc sống của cô bị hủy hoại. Cô ấy mất việc, tài chính của mình bị phá hủy. Năm sau đó, cô gặp Jeff người mà cô có thể có rất nhiều điểm chung với.

Kẻ Lang Thang Vagabond.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Kẻ Lang Thang VagabondViệt Sub Năm: 1985

Vagabond mở đầu bằng cảnh một mùa đông lạnh giá ở miền quê nước Pháp, một người đàn ông đi nhặt củi trên đồng và phát hiện ra một xác chết. Xác chết đó chính là “kẻ lang thang”, nhân vật chính của chúng ta.

Giáng Sinh Vui Vẻ Christmas In Boston.Diễn Viên: Marla Sokoloff,Patrick J Adams,Lindy Booth

Giáng Sinh Vui Vẻ Christmas In BostonViệt Sub Năm: 2005

Gina và Seth đã là bạn văn của nhau 13 năm nay và giờ là lúc gặp mặt ngoài đời. Họ dùng ảnh của những người bạn thân của họ để gửi cho nhau như hình nhân thế mạng. Mọi chuyện phức tạp và có hậu đang đến.

What Love May Bring Ces Amours-Là.Diễn Viên: Marla Sokoloff,Patrick J Adams,Lindy Booth

What Love May Bring Ces Amours-LàViệt Sub Năm: 2010

Ilva là quản lý của rạp chiếu phim tên là Eden Palace vào thời kì thế chiến thứ hai, khi quân Đức chiếm đóng Pháp. Sau một trận ẩu đả, cô rơi vào tay quân đội Đức quốc xã.

Hương Vị Trà The Taste Of Tea.Diễn Viên: Marla Sokoloff,Patrick J Adams,Lindy Booth

Hương Vị Trà The Taste Of TeaViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về gia đình Haruno sống trong một căn nhà cổ, ở một vùng nông thôn ngoại thành Tokyo, nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước Nhật, hai đứa trẻ ngày ngày tới trường, người cha đi làm, người mẹ làm nội trợ, và ông nội sống chung với cả nhà.

Xem Phim Đứa Con Tuyệt Vời - White Frog Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nick sinh viên năm nhất trung học là một thiếu niên bị thờ ơ với hội chứng asperger cuộc sống của cậu luôn bị thử thách và cuối cùng là thay đổi mãi mãi khi bi kịch chạm gia đình của cậu phim là câu chuyện về sức mạnh của gia đình tình bạn và tình yêuđứa con tuyệt vời,xem phim đứa con tuyệt vời,download đứa con tuyệt vời,xem online đứa con tuyệt vời hd,xem đứa con tuyệt vời nhanh,tai phim đứa con tuyệt vời,white frog,xem phim white frog,download white frog,xem online white frog hd,xem white frog nhanh,tai phim white frog,booboo stewart,harry shum jr,joan chen