Hương Vị Trà - The Taste Of Tea Việt Sub (2004)RSS Hương Vị Trà - The Taste Of Tea Việt Sub (2004)
Hương Vị Trà - The Taste Of Tea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về gia đình Haruno sống trong một căn nhà cổ, ở một vùng nông thôn ngoại thành Tokyo, nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước Nhật, hai đứa trẻ ngày ngày tới trường, người cha đi làm, người mẹ làm nội trợ, và ông nội sống chung với cả nhà.
Tình Xưa Nghĩa Cũ My Old Lady.Diễn Viên: Kevin Kline,Kristin Scott Thomas,Maggie Smith

Tình Xưa Nghĩa Cũ My Old LadyViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm lãng mạn do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện một cụ ông Mathias Gold nhận được khoảng thừa kế khổng lồ từ một người bí ẩn, quyết định đến tìm hiểu thì ông mới nhận ra đó chính là người tình cũ của mình

Biển Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung,Jae,Jun Ji,Hyun

Biển Il MareViệt Sub Năm: 2000

một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Chuyện Tình London London Love Story.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Adila Fitri,Dion Wiyoko

Chuyện Tình London London Love StoryViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về Adalah Dave, sự nổi tiếng của anh trong số các sinh viên đã không thể bù đắp được sự trống rỗng của trái tim kể từ khi bị cô gái duy nhất anh yêu bỏ rơi. Các cô gái đã biến mất khỏi cuộc sống của Dave chỉ khi Dave muốn làm tình.

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern Bro.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Adila Fitri,Dion Wiyoko

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern BroViệt Sub Năm: 2021

cuối thời thập niên 90, thanh niên Vu Thiết vừa gặp Kim Giai Lệ, con gái của con nợ, thì đã yêu khi đòi nợ thay người khác. Vu Thiết dần dần mở rộng lòng cô ấy ra bằng cái thiện, tình yêu và sự cố chấp của mình.

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!).Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Adila Fitri,Dion Wiyoko

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!)Việt Sub Năm: 2023

Một cuộc gặp gỡ tình cờ với một người lạ xinh đẹp đã đảo lộn cuộc đời của Tomek (do Mateusz Kosciukiewicz thủ vai) - một chuyên gia quảng cáo giỏi của một công ty. Thay vì ký hợp đồng đầy tiềm năng, anh ta mất tất cả qua đêm: công việc, căn hộ, chiếc xe sang.

Unknown2020-06-21 11:11:44

Hương Vị Trà - The Taste Of Tea Việt Sub (2004)

câu chuyện về gia đình haruno sống trong một căn nhà cổ ở một vùng nông thôn ngoại thành tokyo nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước nhật hai đứa trẻ ngày ngày tới trường người cha đi làm người mẹ làm nội trợ và ông nội sống chung với cả nhàhương vị trà,xem phim hương vị trà,download hương vị trà,xem online hương vị trà hd,xem hương vị trà nhanh,tai phim hương vị trà,the taste of tea,xem phim the taste of tea,download the taste of tea,xem online the taste of tea hd,xem the taste of tea nhanh,tai phim the taste of tea