Hanna Bí Ẩn Hanna.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Cate Blanchett,Eric Bana

Hanna Bí Ẩn HannaViệt Sub Năm: 2011

Hanna là một cô bé 16 tuổi phải sống cách biệt với thế giới bên ngoài, bị đào tạo huấn luyện trở thành một sát thủ chuyên nghiệp bởi chính cha của mình – cựu điệp viên CIA . Hanna bị bắt khi đang thực hiện một phi vụ, cô phải nhanh chóng học cách hòa nhập với thế giới bên ngoài để bảo vệ bản thân và tìm ra sự thật che dấu về sự tồn tại, cũng như câu trả lời cho những câu hỏi bất ngờ về thân thế của chính mình.

Chuộc Tội: Ching Yan The Beast Stalker.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Trương Gia Huy,Trương Tịnh Sơ,Chung Thư Mạn

Chuộc Tội: Ching Yan The Beast StalkerViệt Sub Năm: 2008

Trung sĩ Tăng Phi đã lỡ tay làm chết Nhi - một bé gái 6 tuổi - con của một ủy viên công tố và là một bà mẹ độc thân Ann. Hơn nữa anh còn làm tàn phế đồng nghiệp của mình là Sun trong lúc truy bắt tên tội phạm Trương Tử Đông. Nỗi ám ảnh khiến Tăng Phi không thôi day dứt. Tên tội phạm Trương Tử Đông đã tỉnh dậy sau 3 tháng bị hôn mê. Ann quyết đem hắn ra trước pháp luật xử lý.

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong Track.Diễn Viên: Andy Lau,Chau,Wah Yim,Tung,Kua Ai,Bo,Cheung Chan

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong TrackViệt Sub Năm: 1983

Paul và Billy, hai cậu quý tử ngỗ nghịch của một quản giáo nhà tù gia trưởng. Giao du với đám côn đồ, hai chàng trai trẻ bị cuốn vào vòng xoáy tội ác không có lối thoát. Những rắc rối và nguy hiểm nào đang rình rập Paul và Billy, khi dòng chảy ngầm của tội lỗi đẩy họ đến tận cùng ranh rới giữa thiện và ác, giữa sự sống và cái chết, giữa tình yêu và hận thù.

Đội Đặc Nhiệm Spec Shou.Diễn Viên: Toda Erika,Kase Ryo

Đội Đặc Nhiệm Spec ShouViệt Sub Năm: 2012

Cục An toàn Quốc dân vừa thành lập Đơn vị chống Tội phạm không xác định, gọi tắt là Mishou, chuyên điều tra những vụ án đặc biệt vượt ngoài tầm kiểm soát của Bộ phận Điều tra Thông thường. Toma Saya, một thiên tài kỳ quặc với chỉ số IQ 201; và Sebumi Takeru, cựu binh của Đơn vị Tác chiến Đặc biệt trực thuộc cục cảnh sát Tokyo, đều là thành viên của nhóm Mishou này. Họ đã cùng nhau lập kế hoạch chống lại bọn tội phạm sở hữu siêu

Xem Phim Đứa Con Của Quỷ - Case 39 Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

emily jenkins một nhân viên hoạt động xã hội chuyên lo những trường hợp có liên quan đến trẻ em câu chuyện bắt đầu khi emily phát hiện ra cô bé 10 tuổi lilith sullivan đang bị đe dọanhững lo lắng của emily được khẳng định lần nữa khi bố mẹ lilith cố gắng giết cô bé đứa con gái duy nhất của họ bằng cách trói cô bé lại và cho vào lò nướng bộ phim là sự đấu tranh của emily để bảo vệ lilith đưa cô bé ra khỏi vòng tay của ông bố và bà mẹ vô lương tâm cho đến khi có một gia đình khác tốt hơnđứa con của quỷ,xem phim đứa con của quỷ,download đứa con của quỷ,xem online đứa con của quỷ hd,xem đứa con của quỷ nhanh,tai phim đứa con của quỷ,case 39,xem phim case 39,download case 39,xem online case 39 hd,xem case 39 nhanh,tai phim case 39,renée zellweger,ian mcshane,jodelle ferland