Kiếm Sĩ Mù Zatoichi The Tale Of Zatoichi Continues.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Yaeko Mizutani,Masayo Banri

Kiếm Sĩ Mù Zatoichi The Tale Of Zatoichi ContinuesViệt Sub Năm: 1962

Phim là một trong những câu truyện kể về Zatoichi, một võ sĩ đạo mù nổi tiếng trong lịch sử Nhật Bản. Lần này trong khi phiêu bạt ông đã gặp hai chị em xinh đẹp Osei và Okinu, những người đang lần theo dấu vết của một băng cướp đã sát hại gia đình khi họ còn nhỏ.Hattori

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. Cops.Diễn Viên: Song,Kyoung Lee,Jack Lyons,Mi,Ran Ra,Sooyoung,Sang,Hyun Yoon

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. CopsThuyết Minh Năm: 2019

Mi-young (Ra Mi-ran) – một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay chịu số phận… ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự. Ji-hye (Lee Sung-kyung) – một cảnh sát trẻ cứng đầu, bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự Mi-young đang làm việc để rèn kỷ luật!

Con Mồi The Prey.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Con Mồi The PreyViệt Sub Năm: 2011

Obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình, một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông. Cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, sớm trở thành Số Public Enemy. Khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ, nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồi.

Đi Tìm Công Lý Seeking Justice.Diễn Viên: Nicolas Cage,January Jones,Guy Pearce

Đi Tìm Công Lý Seeking JusticeChưa Sub Năm: 2011

bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Nicolas Cage. Nội dụng: sau khi vợ bị tấn công bởi một nhóm du côn, người chồng đã lên danh sách một nhóm gangster cần thuê để tìm lại công lý.

Xem Phim Đội Quân Siêu Trộm - The Thieves Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

macao park kẻ đã đánh cắp 68kg vàng trong một phi vụ cuối cùng 2 người hợp tác macao park đã lập một nhóm trộm người trung quốc và lên kế hoạch cho từng thành viên trong nhóm nhưng đến khi thực hiện vụ trộm kế hoạch của hắn có thể bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của pepsi một trong những kẻ thù của macaođội quân siêu trộm,xem phim đội quân siêu trộm,download đội quân siêu trộm,xem online đội quân siêu trộm hd,xem đội quân siêu trộm nhanh,tai phim đội quân siêu trộm,the thieves,xem phim the thieves,download the thieves,xem online the thieves hd,xem the thieves nhanh,tai phim the thieves,nhậm đạt hoa,lý tâm khiết,hae,suk kim and hye,su kim