Bạo Loạn Sân Cỏ - The Rise & Fall Of A White Collar Hooligan Việt Sub (2012)RSS Bạo Loạn Sân Cỏ - The Rise & Fall Of A White Collar Hooligan Việt Sub (2012)
Bạo Loạn Sân Cỏ - The Rise & Fall Of A White Collar Hooligan
Diễn viên: Nick Nevern, Simon Phillips And Rita Ramnani
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc sống của các Cổ Động Viên cuồng nhiệt bóng đá và các câu chuyện bán độ xung quanh môn thể thao Vua này.
Bốn Anh Em Four Brothers.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Tyrese Gibson,Garrett Hedlund

Bốn Anh Em Four BrothersViệt Sub Năm: 2014

Trong quá trình điều tra cái chết đầy bí hiểm của người mẹ nuôi, 4 anh em nhà Mercer phát hiện ra mối liên hệ mờ ám giữa nhiều quan chức với một mạng lưới buôn bán ma túy trong thành phố. Họ từng là những đứa trẻ mồ côi sống lang thang.Nhưng cuộc đời họ đã thay đổi kể từ khi Evelyn Mercer mang họ về nuôi. Mặc dù không có quan hệ huyết thống và khác màu da nhưng 4 anh em hết mực thương yêu nhau.

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Trung Tâm Chấn Thương Trauma Center.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Trung Tâm Chấn Thương Trauma CenterThuyết Minh Năm: 2019

Một mình và bị mắc kẹt trong khu cách ly bệnh viện bị khóa trong một đêm, một phụ nữ trẻ bị thương phải thoát khỏi một cặp sát thủ độc ác, người sau khi có bằng chứng duy nhất có thể ám chỉ họ trong một vụ giết người ghê rợn - viên đạn vào chân cô.

Unknown2020-03-03 13:43:03

Bạo Loạn Sân Cỏ - The Rise & Fall Of A White Collar Hooligan Việt Sub (2012)

nói về cuộc sống của các cổ động viên cuồng nhiệt bóng đá và các câu chuyện bán độ xung quanh môn thể thao vua nàybạo loạn sân cỏ,xem phim bạo loạn sân cỏ,download bạo loạn sân cỏ,xem online bạo loạn sân cỏ hd,xem bạo loạn sân cỏ nhanh,tai phim bạo loạn sân cỏ,the rise,fall of a white collar hooligan,xem phim the rise,fall of a white collar hooligan,download the rise,fall of a white collar hooligan,xem online the rise,fall of a white collar hooligan hd,xem the rise,fall of a white collar hooligan nhanh,tai phim the rise,fall of a white collar hooligan,nick nevern,simon phillips and rita ramnani