Ngày Bạn Gái Girlfriends Day

Ngày Bạn Gái Girlfriends DayViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về cuộc sống hàng ngày cũng như những rắc rối mà một anh chàng chuyên viết thiệp chúc mừng tên là Ray gặp phải. Một lần vô tình Ray đã vướng vào trang web lừa đảo và giết người hàng loạt khiến cho cuộc sống vốn yên bình của anh phút chốc bị đảo lộn tất cả. Liệu Ray sẽ giải quyết những rắc rối ấy thế nào?

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The King.Diễn Viên: Bệ Hạ Vạn Tuế

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The KingViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Jang Se-chool một tên trùm xã hội đen vô tình trở thành người hùng của người dân thành phố Mok-po- một thành phố nằm ở tỉnh Nam Jeolla, khiến cuộc sống của anh trở nên đảo lộn. Từ đó, cuộc đời đưa đẩy anh lấn sang chính trường, tham gia vào chiến dịch tranh cử vị trí Nghị sĩ quốc hội để thay đổi thế giới.

Cô Bạn Gái Kỳ Quặc A Nail Clipper Romance.Diễn Viên: Bệ Hạ Vạn Tuế

Cô Bạn Gái Kỳ Quặc A Nail Clipper RomanceViệt Sub Năm: 2017

Sau cú sốc bị người yêu mấy năm nay nói lời chia tay, anh chàng Sean tưởng chừng sẽ đóng cửa trái tim, không còn yêu ai nữa nay bỗng tìm lại được niềm tin vào tình yêu khi anh tình cờ gặp Emily - một cô gái tinh nghịch và rất đỗi kỳ quặc. Liệu sau khi biết được bí mật về thân phận của Emily, anh có tiếp tục tin vào tình yêu này ?

Nỗ Lực Của Người Anh Hiya.Diễn Viên: Bệ Hạ Vạn Tuế

Nỗ Lực Của Người Anh HiyaThuyết Minh Năm: 2016

Hai anh em Jinsang (Ahn Bohyun) và Jinho (Hoya), Jinsang là một kẻ chuyên gây rắc rối trong gia đình, bị cảnh sát Choi (Park Chulmin) truy bắt vì tình nghi lừa đảo và giết người. Jinho là một học sinh trung học luôn mơ ước trở thành ca sĩ nhưng liên tục thất bại ở những buổi thử giọng. Jinsang luôn cố gắng gần gũi với em trai, nhưng Jinho rất căm hận anh trai mình.

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit Nicolas.Diễn Viên: Maxime Godart,Valérie Lemercier,Kad Merad

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit NicolasViệt Sub Năm: 2009

cậu bé Nicolas nghịch ngợm cùng với các bạn của mình. Nhiều trò phá phách là không chủ ý nhưng cũng có vài trò là tụi nhỏ cố tình nghĩ ra. Mọi chuyện tệ hơn khi nhóc Nicolas nhà ta nghĩ rằng mẹ cậu đang có em bé, và nhờ tụi bạn phá phách của mình cậu nghĩ rằng chắc hẳn ba mẹ sẽ không còn yêu thương mình và sẽ chở mình vào rừng và bỏ ở đó như câu chuyện "Cậu bé Ngón tay cái" mà cậu học tại trường.

Xem Phim Đội Quân Cảm Tử - The Dependables Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm binh sĩ trẻ của mỹ ở afghanistan bị bắt và giữ làm con tin bởi một lãnh chúa taliban tàn bạo khi quân đội mỹ chậm hành động một người phụ nữ và bốn người đàn ông của các binh sĩ đã bay đến afghanistan để giải cứu con trai của họđội quân cảm tử,xem phim đội quân cảm tử,download đội quân cảm tử,xem online đội quân cảm tử hd,xem đội quân cảm tử nhanh,tai phim đội quân cảm tử,the dependables,xem phim the dependables,download the dependables,xem online the dependables hd,xem the dependables nhanh,tai phim the dependables,bo svenson,margot kidder,louis gossett jr