Nhóc Nicolas - Little Nicholas: Le Petit Nicolas Việt Sub (2009)RSS Nhóc Nicolas - Little Nicholas: Le Petit Nicolas Việt Sub (2009)
Nhóc Nicolas - Little Nicholas: Le Petit Nicolas
Diễn viên: Maxime Godart, Valérie Lemercier, Kad Merad
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cậu bé Nicolas nghịch ngợm cùng với các bạn của mình. Nhiều trò phá phách là không chủ ý nhưng cũng có vài trò là tụi nhỏ cố tình nghĩ ra. Mọi chuyện tệ hơn khi nhóc Nicolas nhà ta nghĩ rằng mẹ cậu đang có em bé, và nhờ tụi bạn phá phách của mình cậu nghĩ rằng chắc hẳn ba mẹ sẽ không còn yêu thương mình và sẽ chở mình vào rừng và bỏ ở đó như câu chuyện "Cậu bé Ngón tay cái" mà cậu học tại trường.
Món Quà Bí Ẩn Good Sam.Diễn Viên: Tiya Sircar,Chad Connell,Marco Grazzini

Món Quà Bí Ẩn Good SamViệt Sub Năm: 2019

Chuyện phim theo chân nữ phóng viên hiện trường Kate Bradley điều tra về những món tiền lớn được phân phát ngẫu nhiên tại New York với lời nhắn để lại "Good Sam"

Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Tranh Đoạt Bảo Vật Raiders Of The Lost Ark.Diễn Viên: Tống Hiểu Phong,Đường Na,Trương Gia Hào

Tranh Đoạt Bảo Vật Raiders Of The Lost ArkThuyết Minh Năm: 2017

Một nhà khảo cổ học đang chạy trốn về nhà khảo cổ học Indiana Jones, người vào năm 1936 được gửi đi theo sứ mệnh xác định Ark của Covenant. Kho báu tầng được cho là làm cho những người sở hữu nó bất khả chiến bại, và chính phủ Hoa Kỳ muốn Jones tìm nó.

Quyết Chiến Giang Hồ Long Tại Thiên Nhai: Dragon Fight.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Châu Tinh Trì,Mark Williams

Quyết Chiến Giang Hồ Long Tại Thiên Nhai: Dragon FightThuyết Minh Năm: 1988

Jimmy và Vương là hai cao thủ Wushu đến Mỹ quốc để biểu diễn võ thuật Trung Hoa. Đến phút cuối, Vương lựa chọn ở lại Mỹ để mưu sinh chứ không trở về quê nhà, điều này khiến Jimmy bị rắc rối khi thuyết phục người bạn thân: anh cũng bị kẹt lại ở sân bay và không có chỗ nương thân.

Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Châu Tinh Trì,Mark Williams

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Unknown2015-09-04 14:30:39

Nhóc Nicolas - Little Nicholas: Le Petit Nicolas Việt Sub (2009)

cậu bé nicolas nghịch ngợm cùng với các bạn của mình nhiều trò phá phách là không chủ ý nhưng cũng có vài trò là tụi nhỏ cố tình nghĩ ra mọi chuyện tệ hơn khi nhóc nicolas nhà ta nghĩ rằng mẹ cậu đang có em bé và nhờ tụi bạn phá phách của mình cậu nghĩ rằng chắc hẳn ba mẹ sẽ không còn yêu thương mình và sẽ chở mình vào rừng và bỏ ở đó như câu chuyện cậu bé ngón tay cái mà cậu học tại trườngnhóc nicolas,xem phim nhóc nicolas,download nhóc nicolas,xem online nhóc nicolas hd,xem nhóc nicolas nhanh,tai phim nhóc nicolas,little nicholas,le petit nicolas,xem phim little nicholas,le petit nicolas,download little nicholas,le petit nicolas,xem online little nicholas,le petit nicolas hd,xem little nicholas,le petit nicolas nhanh,tai phim little nicholas,le petit nicolas,maxime godart,valérie lemercier,kad merad