Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh At First Light.Diễn Viên: Willem Dafoe,Caleb Landry Jones,Brooklynn Prince

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh At First LightViệt Sub Năm: 2018

Alex đang bất tỉnh trong một hồ nước và được cứu sống bởi ánh sáng từ một vật thể bay không xác định. Sau đó cô có một khả năng phi thường và có thể chữa lành vết thương. Từ đó cuộc sống của cô trở nên khó khăn hơn bao giờ hết...

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect Education.Diễn Viên: Willem Dafoe,Caleb Landry Jones,Brooklynn Prince

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect EducationViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cố đạo diễn người Nhật Bản Ben Wada, The Perfect Education chính là hiện tượng của dòng phim cấp 3 Nhật trong năm 1999, dự án có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Naoto Takenaka và sự thành công của Yêu Kẻ Bắt Cóc 1 đã giúp các nhà làm phim phát triển thêm nhiều phần kế tiếp vốn rất được khán giả đón nhận.

Adela Chưa Ăn Buổi Tối Adele Hasnt Had Her Dinner Yet.Diễn Viên: Michal Docolomanský,Rudolf Hrusínský,Milos Kopecký

Adela Chưa Ăn Buổi Tối Adele Hasnt Had Her Dinner YetViệt Sub Năm: 1978

một phim hài, phiêu lưu giả tưởng của Tiệp Khắc quay và công chiếu năm 1977. Xem phim này bạn sẽ thấy phim xoay quay cuộc điều tra của thám tử Nick Carter về những vụ mất tích bí ẩn, mà thủ phạm đã lợi dụng một loài hoa ăn thịt người khổng lồ tên là Adéla. Xemphim Adela Chưa Ăn Buổi Tối bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ phim online.

Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect Proposal.Diễn Viên: Michal Docolomanský,Rudolf Hrusínský,Milos Kopecký

Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect ProposalThuyết Minh Năm: 2015

Đây là một phim thuộc thể loại tâm lý hành động do Hàn Quốc sản xuất. phim xoay quanh Ji Yeon một cô gái đáng thương bị người yêu lừa dối và buộc cô phải gánh một số nợ khổng lồ trước khi hắn ta cao chạy xa bay, may mắn thay cô được một người đàn ông giúp đỡ và đổi lại Ji-Yeon phải tham gia vào một công việc nguy hiểm để trả ơn đó chính là đóng giả người tình của ông ta trong chuyến giao hàng đầy hiểm nguy.

Xem Phim Điềm Báo - Premonition Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sở hữu một gia đình hạnh phúc cùng một ngôi nhà xinh đẹp cuộc sống của linda tưởng chừng không thể hạnh phúc hơn nữa nhưng rồi tai họa ập đến vào một ngày kia khi cô nhận được tin từ cảnh sát cho hay chồng mình jim đã qua đời trong một tai nạn giao thông điều kỳ lạ là ngay ngày hôm sau cô lại thấy jim vẫn khỏe mạnh như không có gì xảy rađiềm báo,xem phim điềm báo,download điềm báo,xem online điềm báo hd,xem điềm báo nhanh,tai phim điềm báo,premonition,xem phim premonition,download premonition,xem online premonition hd,xem premonition nhanh,tai phim premonition,sandra bullock,julian mcmahon,amber valletta