Sống Thử Gayby.Diễn Viên: Jenn Harris,Anna Margaret Hollyman,Matthew Wilkas

Sống Thử GaybyViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân Jenn và Matt đều độc thân ở lứa tuổi 30. Một ngày, họ quyết định thực hiện lời hứa từ thời đại học: có với nhau một đứa con. Họ sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trong tình yêu, gia đình, công việc và chăm sóc con cái thế nào, đặc biệt khi Jenn là một cô gái bình thường, còn Matt là một anh chàng đồng tính?

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator Leroy.Diễn Viên: Kristen Stewart,Laura Dern,Jim Sturgess

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator LeroyViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên JT Leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước Mỹ. Chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm, lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài. Nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn Laura Albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết lách.

Người Voi The Elephant Man.Diễn Viên: Anthony Hopkins,John Hurt,Anne Bancroft,John Gielgud,Wendy Hiller,Freddie Jones,Michael Elphick

Người Voi The Elephant ManViệt Sub Năm: 1980

dựa trên cuộc đời của một người có thật, được coi là một trong những tác phẩm điện ảnh hay và giàu tính nhân văn nhất mọi thời đại. Tác phẩm được đề cử 8 danh hiệu Oscar và giải BAFTA cho “Phim xuất sắc”, “Nam diễn viên chính xuất sắc”.

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2.Diễn Viên: Arisara Tongborisuth,Soranut Yupanun,Sucharat Manaying,Supanart Jittaleela

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2Việt Sub Năm: 2012

câu chuyện của Pie-Kim ở phần một. Tình yêu của Kim và Pie đã trải qua 3 năm bên nhau. Vào năm học cuối tại trường đại học , cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau, đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của Kim và Pie. Kim là thực tập sinh tại một nông trại của người bạn cha mình tại tỉnh Nan với dự định sẽ tiếp nối công việc của cha mình sau khi tốt nghiệp.

Mối Tình Tội Lỗi Elena Undone.Diễn Viên: Necar Zadegan,Traci Dinwiddie,Gary Weeks

Mối Tình Tội Lỗi Elena UndoneViệt Sub Năm: 2010

Peyton, 1 nhà văn đồng tính tài giỏi xinh đẹp. Sau cái chết của người mẹ, cũng là ngày mối tình 6 năm tan vỡ, tình yêu với cô dường như là 1 điều rất xa vời bởi trái tim cô đã đóng lại. Elena, 1 bà nội trợ có chồng là 1 linh mục. Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua cho đến khi cô gặp Peyton. Đầu tiên là 1 tình bạn chớm nở, nhưng dần dần họ càng bị thu hút lẫn nhau, tình yêu là điều không thể cưỡng lại được khi 2 trái tim cùng 1 nhịp đập.

Xem Phim Đêm Tối Cuối Cùng Ở Địa Cầu - Long Days Journey Into Night Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông trở về quê hương quý châu để tìm kiếm người phụ nữ bí ẩn đã cùng anh trải qua mùa hè không thể nào quên mười hai năm trước người phụ nữ đó không bao giờ nói tên hoặc bất kỳ chi tiết nào về cuộc đời cô cho anh và điều duy nhất anh ấy nhớ là tên của ngôi sao điện ảnh mà cô viết trên bao thuốc láđêm tối cuối cùng ở địa cầu,xem phim đêm tối cuối cùng ở địa cầu,download đêm tối cuối cùng ở địa cầu,xem online đêm tối cuối cùng ở địa cầu hd,xem đêm tối cuối cùng ở địa cầu nhanh,tai phim đêm tối cuối cùng ở địa cầu,long days journey into night,xem phim long days journey into night,download long days journey into night,xem online long days journey into night hd,xem long days journey into night nhanh,tai phim long days journey into night,wei tang,jue huang,sylvia chang