Có Hoặc Không 2 - Yes Or No 2 Việt Sub (2012)RSS Có Hoặc Không 2 - Yes Or No 2 Việt Sub (2012)
Có Hoặc Không 2 - Yes Or No 2
Diễn viên: Arisara Tongborisuth, Soranut Yupanun, Sucharat Manaying, Supanart Jittaleela
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Pie-Kim ở phần một. Tình yêu của Kim và Pie đã trải qua 3 năm bên nhau. Vào năm học cuối tại trường đại học , cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau, đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của Kim và Pie. Kim là thực tập sinh tại một nông trại của người bạn cha mình tại tỉnh Nan với dự định sẽ tiếp nối công việc của cha mình sau khi tốt nghiệp.
Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0.Diễn Viên: Jamie Anderson,Madison Lawlor,Stephen Anthony Bailey

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0Thuyết Minh Năm: 2015

tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỉ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No Ku.Diễn Viên: Suzu Hirose,Mone Kamishiraishi,Jun Kunimura

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving Husband.Diễn Viên: Amami Yuki,Abe Hiroshi,Kanno Miho

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving HusbandViệt Sub Năm: 2017

Vợ Miyamoto Vợ chồng nhà Miyamoto, Yohei và Miyoko bước vào tuổi 50. Khi con trai duy nhất tự lập và dọn ra khỏi nhà, những tưởng hai vợ chồng sẽ bắt đầu cuộc sống riêng tư an nhàn, bù đắp cho quãng đời tuổi trẻ bận rộn. Nhưng một ngày nọ, Yohei đột nhiên phát hiện đơn ly hôn có chữ ký của vợ mình được giấu trong kệ sách. Ông không thể hiểu nguyên nhân và trở nên lo lắng không yên. Rốt cục vợ ông, Miyoko có bí mật gì mà ông không biết?.

Unknown2020-03-27 12:44:16

Có Hoặc Không 2 - Yes Or No 2 Việt Sub (2012)

câu chuyện của pie kim ở phần một tình yêu của kim và pie đã trải qua 3 năm bên nhau vào năm học cuối tại trường đại học cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của kim và pie kim là thực tập sinh tại một nông trại của người bạn cha mình tại tỉnh nan với dự định sẽ tiếp nối công việc của cha mình sau khi tốt nghiệpcó hoặc không 2,xem phim có hoặc không 2,download có hoặc không 2,xem online có hoặc không 2 hd,xem có hoặc không 2 nhanh,tai phim có hoặc không 2,yes or no 2,xem phim yes or no 2,download yes or no 2,xem online yes or no 2 hd,xem yes or no 2 nhanh,tai phim yes or no 2,arisara tongborisuth,soranut yupanun,sucharat manaying,supanart jittaleela