Fairy Gone Những Thiên Thần Sa Ngã

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa NgãViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Battle Spirits Double Drive

Battle Spirits Double DriveChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1,2Raw/??)

lấy cảm hứng từ trận chiến Spirits kinh doanh thẻ game Bandai và sản xuất bởi Sunrise. Nó không liên quan đến bất kỳ công việc Anime Trận Spirits trước. Nó bắt đầu phát sóng ngày 06 tháng 4 năm 2016 tại 18:00 trên TV Tokyo. Đây là một nửa giờ sớm hơn so với các dòng trước đó. Nó cũng sẽ được phát sóng trên BS Nhật Bản.

Arata Kangatari Arata: The Legend

Arata Kangatari Arata: The LegendViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Arata, một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa. Cậu bất ngờ dùng được Hayagami - một loại vũ khí của thần, từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 Shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạc.

Xem Phim D.c.s.s: Da Capo Second Season - Da Capo Second Graduation, Da Capo Second Story, Dc2 Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

2 năm đã trôi qua trên trên hòn đảo hatsune yên bình 1 buổi chiều tối 1 cô gái bí ẩn xuất hiện và ngã gục trước mặt asakura junichi cô đang tìm kiếm bà sakura người đã khuất vì cô ko còn nơi để đi nên junichi quyết định giữ cô ở lạidcss,da capo second season,xem phim dcss,da capo second season,download dcss,da capo second season,xem online dcss,da capo second season hd,xem dcss,da capo second season nhanh,tai phim dcss,da capo second season,da capo second graduation,da capo second story,dc2,xem phim da capo second graduation,da capo second story,dc2,download da capo second graduation,da capo second story,dc2,xem online da capo second graduation,da capo second story,dc2 hd,xem da capo second graduation,da capo second story,dc2 nhanh,tai phim da capo second graduation,da capo second story,dc2