Arata Kangatari - Arata: The Legend Việt Sub (2013)RSS Arata Kangatari - Arata: The Legend Việt Sub (2013)
Arata Kangatari - Arata: The Legend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Arata, một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa. Cậu bất ngờ dùng được Hayagami - một loại vũ khí của thần, từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 Shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạc.
Shingeki No Bahamut Genesis Rage Of Bahamut

Shingeki No Bahamut Genesis Rage Of BahamutViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Mistarcia is a magical world where humans, gods, and demons mingle together. In the past, the black-and-silver winged Bahamut has threatened to destroy the land, but humans, gods, and demons overcame their differences to fight together and seal its power. The key to that seal was split in two, one half given to the gods and the other to demons, so that they would never be united and Bahamut never released. Now, two thousand years later, the world is in an era of peace—until the day a woman steals the gods half of the key.

Black Rock Shooter Hatsune Miku

Black Rock Shooter Hatsune MikuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Vui vẻ,hạnh phúc,đau khổ,đó là những cảm xúc vốn có của mỗi con người.Nó có thể khiến con người ta lạc lối cũng có thể giúp cho ta trưởng thành. Nhưng muốn trưởng thành được ta phải chiến đấu với nó. Câu chuyện của chúng ta cũng xoay quanh các cô gái với nhiều cảm xúc khác nhau và những cảm xúc đó đã biến thành 1 con người khác của họ tại 1 thế giới khác và đang ngày đêm chiến đấu cho đến chết

Blood C The Last Vampire

Blood C The Last VampireViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Nhân vật nữ chính là Saya- là một trong hai "ma cà rồng" thuần chủng của chủng loài Chiropteran. Cô trở thành một thợ săn của Red Shield- một tổ chức lập ra với mục đích tiêu diệt Diva- em gái song sinh của Saya, kẻ đã tạo ra các Chiropteran khát máu và là mối đe dọa lớn của loài người (Diva muốn dùng máu của mình để biến loài người thành Chiropteran). Saya sử dụng một thanh katana đặc biệt có thể dẫn máu từ tay của Saya để tẩm lên lưỡi kiếm và "thanh tẩy" các Chiropteran bất tử.

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited Wixoss

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited WixossViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Series mới của WIXOSS. A new WIXOSS television series set to air Autumn 2016. Câu chuyện về những thẻ bài với những trò chơi đầy thú vị. Ruko là một cô gái tuổi teen chỉ tìm thấy cho mình những chiếc thẻ bài hiếm có trong những cuộc chơi.Chính sự may mắn đó của bản thân mà cô gái trẻ đã có được chiếc thẻ đặc biệt gọi là LRIG mà rất ít người biết về chiếc thẻ bí mật này.

Unknown2014-06-19 13:22:57

Arata Kangatari - Arata: The Legend Việt Sub (2013)

arata một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa cậu bất ngờ dùng được hayagami một loại vũ khí của thần từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạcarata kangatari,xem phim arata kangatari,download arata kangatari,xem online arata kangatari hd,xem arata kangatari nhanh,tai phim arata kangatari,arata,the legend,xem phim arata,the legend,download arata,the legend,xem online arata,the legend hd,xem arata,the legend nhanh,tai phim arata,the legend