Hoàn Hồn Phần 2 Alchemy Of Souls Season 2: Light And Shadow

Hoàn Hồn Phần 2 Alchemy Of Souls Season 2: Light And ShadowThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 10/10)

kể về những diễn biến còn đang dang dở khi phần 1 khép lại, sau cái chết được cho là của Jang Wook dưới tay của Nak-su (người đang sử dụng cơ thể của Mu-deok), anh ta xuất hiện từ giàn thiêu trong sân khi nó bùng lên thành ngọn lửa xanh, sống lại từ cõi chết do danh tính của anh ta với tư cách là Ngôi sao của Nhà vua.

Người Quả Phụ Thứ 9 The Nine Widow.Diễn Viên: Diệp Tuyền,Lưu Bội Kỳ,Lý Đông Học

Người Quả Phụ Thứ 9 The Nine WidowViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/33)

bối cảnh xã hội Trung Quốc vào những năm 40 thế kỷ trước. Đời sống của người dân còn nhiều khó khăn, giữa thiên tai, bệnh tật, chiến tranh, tình cảm con người lạc vào vòng xoáy định mệnh không có lối ra. Phim xoay quanh cuộc đời của cô gái Vương Bồ Đào và nỗi đau bị chia cắt với mối tình thanh mai trúc mã. Vào vai Vương Bồ Đào, chịu nhiều thương tổn trong tình yêu, Diệp Tuyền vừa thể hiện nét thông minh, duyên dáng vừa phải làm toát lên sự mạnh mẽ, táo bạo của nhân vật.

Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận Love Is Written In The Stars.Diễn Viên: Diệp Tuyền,Lưu Bội Kỳ,Lý Đông Học

Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận Love Is Written In The StarsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

kể về cô nàng Chu Duyên cứ hễ rung động là sẽ bị bệnh, vì để bảo vệ ca ca, cô giả nam tới thư viện Thanh Vân ở Kinh thành. Tới đây cô chọc phải tiểu hầu gia trời sinh đã khắc thê - Vệ Khởi, một người sợ hôn nhân, một người mong ngóng cưới vợ và rồi vận mệnh của hai người bị buộc chặt với nhau.

Xem Phim Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du - White Cat Legend Thuyết Minh (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra ở thần đô dưới triều đại nữ hoàng thống trị trong một dạ tiệc cung đường lý bính do đinh vũ hề thủ vai được nữ hoàng trọng dụngđại lý tự thiếu khanh du,xem phim đại lý tự thiếu khanh du,download đại lý tự thiếu khanh du,xem online đại lý tự thiếu khanh du hd,xem đại lý tự thiếu khanh du nhanh,tai phim đại lý tự thiếu khanh du,white cat legend,xem phim white cat legend,download white cat legend,xem online white cat legend hd,xem white cat legend nhanh,tai phim white cat legend