Con Mồi Sep.Diễn Viên: Michal Zebrowski,Daniel Olbrychski,Andrzej Seweryn

Con Mồi SepViệt Sub Năm: 2013

Ở trung tâm của châu Âu bất ngờ xảy ra những vụ bắt cóc giết người không một dấu vết. Điều tra được bắt đầu từ một người có biệt danh Kền kền (Michal Zebrowski) - một nhân viên cảnh sát đang tham gia vào đường dây của một tổ chức chuyên bắt cóc và giết người.

Sát Thủ Đi Học Barely Lethal.Diễn Viên: Thành Long,Anita Mui,Françoise Yip

Sát Thủ Đi Học Barely LethalThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa chúng ta theo chân Megan, một nữ sát thủ 16 tuổi, vì muốn có một cuộc sống “bình thường” mà tiến hành làm giả cái chết của mình và quay trở lại một ngôi trường trung học, nhưng sớm nhận ra trường môi trường học đường còn tồn tại những thử thách hơn cả nhiệm vụ bí mật.

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa Kakka.Diễn Viên: Thành Long,Anita Mui,Françoise Yip

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa KakkaViệt Sub Năm: 2015

Saga, sống trong một gia đình có tần lớp trung lưu, có 3 người bạn thân lúc học đại học, những người bạn của Saga cũng đều là con những gia đình giàu có. Khi học đại học, họ chẳng muốn tốt nghiệp nên cố tình thi rớt để kéo dài cuộc sống sinh viên của cả 4 người và xem đó như là 1 cách để chứng toi xem họ có xem trong tình bạn không.

Xem Phim Đặc Vụ Vô Hình - The Gray Man Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

carmichael thuê lính đánh thuê lloyd hansen một cựu nhân viên cia bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình để truy tìm six và lấy lại ổ hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của fitzroy là claire buộc fitzroy cho phép nhóm khai thác giết six tuy nhiên six giết họ và trốn thoátđặc vụ vô hình,xem phim đặc vụ vô hình,download đặc vụ vô hình,xem online đặc vụ vô hình hd,xem đặc vụ vô hình nhanh,tai phim đặc vụ vô hình,the gray man,xem phim the gray man,download the gray man,xem online the gray man hd,xem the gray man nhanh,tai phim the gray man