Sát Thủ Đi Học - Barely Lethal Thuyết Minh (2015)RSS Sát Thủ Đi Học - Barely Lethal Thuyết Minh (2015)
Sát Thủ Đi Học - Barely Lethal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện phim sẽ đưa chúng ta theo chân Megan, một nữ sát thủ 16 tuổi, vì muốn có một cuộc sống “bình thường” mà tiến hành làm giả cái chết của mình và quay trở lại một ngôi trường trung học, nhưng sớm nhận ra trường môi trường học đường còn tồn tại những thử thách hơn cả nhiệm vụ bí mật.
Tài Xế Bất Đắc Dĩ Stuber

Tài Xế Bất Đắc Dĩ StuberThuyết Minh Năm: 2019

một tài xế có tính cách dịu dàng tên là Stu, trong một lần đón một thám tử gầy gò, trên đường mòn vốn là địa bàn của một tên tội phạm tàn bạo, khát máu và bỗng nhiên thấy mình bị đẩy vào một thử thách khó khăn, nơi anh ta phải giữ cho mình mưu mẹo, không bị tổn thương cũng như để tiếp tục duy trì công việc với khách hàng của mình...

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are Forever.Diễn Viên: Sean Connery,Jill St John,Charles Gray

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are ForeverThuyết Minh Năm: 1971

Trong khi những kẻ ám sát ông Wint và ông Kidd hệ thống giết nhiều kẻ buôn lậu kim cương , M nghi ngờ rằng những viên kim cương Nam Phi đang được dự trữ để ép giá bởi bán phá giá , và các đơn đặt hàng trái phiếu để phát hiện ra chiếc nhẫn buôn lậu. Cải trang thành kẻ buôn lậu chuyên nghiệp và sát thủ Peter Franks , Bond đi đến Amsterdam để đáp ứng liên hệ với Tiffany Case.

Cuộc Đua Của Logan Logans Run.Diễn Viên: Michael York,Richard Jordan,Jenny Agutter

Cuộc Đua Của Logan Logans RunViệt Sub Năm: 1976

Lấy bối cảnh những năm 2274, khi dân số và tiêu thụ tài nguyên phải được kiểm soát chặt chẽ cân bằng nhất, thế nên mọi người đều vui vẻ chấp nhận cuộc sống ngắn ngủi nhưng rất tươi đẹp ở tuổi 30. 1 đồng hồ đếm ngược ở trên tay mỗi người, đến ngày cuối cùng họ tự sẽ bốc hơi, tan như sương khói với niềm tin tái sinh.

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of Duty.Diễn Viên: Jeremy Ray Valdez,Walter Perez,Fernanda Romero

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of DutyViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của 4 thanh niên có tuổi thơ phạm tội và sau đó một trong số đó trở thành nhân viên của FBI để thực hiện nhiệm vụ truy quét tội phạm do những người bạn thơ ấu của mình cầm đầu.

Unknown2017-06-11 11:04:21

Sát Thủ Đi Học - Barely Lethal Thuyết Minh (2015)

câu chuyện phim sẽ đưa chúng ta theo chân megan một nữ sát thủ 16 tuổi vì muốn có một cuộc sống “bình thường” mà tiến hành làm giả cái chết của mình và quay trở lại một ngôi trường trung học nhưng sớm nhận ra trường môi trường học đường còn tồn tại những thử thách hơn cả nhiệm vụ bí mậtsát thủ đi học,xem phim sát thủ đi học,download sát thủ đi học,xem online sát thủ đi học hd,xem sát thủ đi học nhanh,tai phim sát thủ đi học,barely lethal,xem phim barely lethal,download barely lethal,xem online barely lethal hd,xem barely lethal nhanh,tai phim barely lethal