Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch Fire.Diễn Viên: Toby Huss,Scoot Mcnairy,Lee Pace

Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch FireViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất dài 13 tập lấy đề tài những năm 80 khi mà internet bắt đầu phát triển mạnh mẽ trên toàn Thế Giới và đó cũng là lúc cuộc chiến của những nhóm Hacker bắt đầu nở rộ, liên tục những lỗ hổng đã được những nhóm hacker này tận dụng để công kích và hạ bệ đối phương. Cảnh sát trưởng thành phố đã quyết định chiêu mộ một nhóm những Hacker tốt bụng tài năng nhằm chống lại bọn tội phạm tri thức kia và Joe MacMillan được chọn làm trưởng nhóm.

Vô Gian Đạo Undercover.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Vô Gian Đạo UndercoverViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

con đường thâm nhập vào tổ chức xã hội đen khét tiếng của cảnh sát chìm Martin. Với biệt tài ứng biến anh đã dần chứng minh cho ông trùm D’jaro thấy mình là 1 tên tội phạm thực thụ, và thậm chí còn chiếm được tình cảm của người tình của hắn. Cũng chính từ đây, những tình tiết cao trào được đẩy đến đỉnh điểm.

Truy Hồi Công Lý Burning.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Truy Hồi Công Lý BurningThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 51/51)

Thông qua việc xử lý một vụ án xác chết, Cao Phong, một cảnh sát của một gia đình cảnh sát, phát hiện ra vụ án có liên quan đến ông nội và cha của mình nhiều năm trước. Trong quá trình điều tra, anh gặp rất nhiều trở ngại và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ án.

Xem Phim Đặc Vụ Đêm - The Night Agent Thuyết Minh (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi theo dõi một số điện thoại khẩn cấp chàng đặc vụ fbi thận trọng trả lời một cuộc gọi khiến anh vướng vào âm mưu chết chóc liên quan đến kẻ nội gián ở nhà trắngđặc vụ đêm,xem phim đặc vụ đêm,download đặc vụ đêm,xem online đặc vụ đêm hd,xem đặc vụ đêm nhanh,tai phim đặc vụ đêm,the night agent,xem phim the night agent,download the night agent,xem online the night agent hd,xem the night agent nhanh,tai phim the night agent