Dừng Lại Và Bắt Lửa - Halt And Catch Fire Việt Sub (2014)RSS Dừng Lại Và Bắt Lửa - Halt And Catch Fire Việt Sub (2014)
Dừng Lại Và Bắt Lửa - Halt And Catch Fire
Diễn viên: Toby Huss, Scoot Mcnairy, Lee Pace
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (1/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất dài 13 tập lấy đề tài những năm 80 khi mà internet bắt đầu phát triển mạnh mẽ trên toàn Thế Giới và đó cũng là lúc cuộc chiến của những nhóm Hacker bắt đầu nở rộ, liên tục những lỗ hổng đã được những nhóm hacker này tận dụng để công kích và hạ bệ đối phương. Cảnh sát trưởng thành phố đã quyết định chiêu mộ một nhóm những Hacker tốt bụng tài năng nhằm chống lại bọn tội phạm tri thức kia và Joe MacMillan được chọn làm trưởng nhóm.
Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Nhà Văn Phá Án Phần 4 Castle Season 4.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 4 Castle Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Rick được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ giết người đồng thời

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2.Diễn Viên: Rami Malek,Carly Chaikin,Portia Doubleday,Martin Wallström

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

nói về Elliot, một lập trình viên trẻ 24 tuổi có xu hướng bài xích xã hội và tiếp xúc với những người khác bằng cách xâm nhập vào máy tính của họ. Ban ngày anh là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker.

Unknown2015-04-12 00:08:22

Dừng Lại Và Bắt Lửa - Halt And Catch Fire Việt Sub (2014)

một bộ phim truyền hình tâm lý do mỹ sản xuất dài 13 tập lấy đề tài những năm 80 khi mà internet bắt đầu phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới và đó cũng là lúc cuộc chiến của những nhóm hacker bắt đầu nở rộ liên tục những lỗ hổng đã được những nhóm hacker này tận dụng để công kích và hạ bệ đối phương cảnh sát trưởng thành phố đã quyết định chiêu mộ một nhóm những hacker tốt bụng tài năng nhằm chống lại bọn tội phạm tri thức kia và joe macmillan được chọn làm trưởng nhómdừng lại và bắt lửa,xem phim dừng lại và bắt lửa,download dừng lại và bắt lửa,xem online dừng lại và bắt lửa hd,xem dừng lại và bắt lửa nhanh,tai phim dừng lại và bắt lửa,halt and catch fire,xem phim halt and catch fire,download halt and catch fire,xem online halt and catch fire hd,xem halt and catch fire nhanh,tai phim halt and catch fire,toby huss,scoot mcnairy,lee pace