Lạc Vào Rừng Sâu Backcountry.Diễn Viên: Missy Peregrym,Eric Balfour,Nicholas Campbell

Lạc Vào Rừng Sâu BackcountryViệt Sub Năm: 2015

Một cặp đôi quyết định đi cắm trại vào ngày nghỉ của mình trong rừng cùng với đó là màn cầu hôn mà anh chàng muốn làm cho người yêu mình bất ngờ trong chuyến cắm trại đầu tiên trong đời của cô ấy, nhưng không ngờ họ lại bị lạc và đã đi vào lãnh thổ của dòng gấu đen hung dữ

Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet Home.Diễn Viên: Marty Adams,Shaun Benson,Meghan Heffern

Sát Nhân Trong Nhà Home Sweet HomeViệt Sub Năm: 2013

Ở một vùng ngoại ô hẻo lánh, hai vợ chồng Sara và Frank trở về nhà sau một bữa tiệc mà không ngờ rằng một kẻ tâm thần không có gia đình người thân đã ẩn mình sẵn trong căn nhà của họ.

Sau Bức Màn Đêm Lost After Dark.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Sau Bức Màn Đêm Lost After DarkViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô. Họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người. Liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng này.

Vịnh Tử Thần The Bay.Diễn Viên: Kristen Connollyjane Mcneill

Vịnh Tử Thần The BayViệt Sub Năm: 2012

Một cuốn băng được tìm thấy ghi lại cảnh ở Vịnh Chesapeake vào năm 2009. Nơi nguồn nước bị nhiễm độc và khiến cho nhiều người chết, và nhiều hiện tượng kỳ lạ diễn ra. Chính phủ muốn ém nhẹm chuyện này nên đã xóa hết tất cả các đoạn ghi hình tìm được trong thời gian này, và đây được coi là cuốn băng duy nhất lọt ra ngoài từ những phóng viên săn tin.

Baby Blue Adam Mason.Diễn Viên: Kristen Connollyjane Mcneill

Baby Blue Adam MasonViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một nhóm thiếu niên tình cờ phát hiện câu chuyện về kẻ giết người hàng loạt BABY BLUE, người đã qua đời, và quyết định biến anh ta thành đề tài hoàn hảo cho một vodcast về tội ác thực sự.

Xem Phim Cứu Rỗi Chúng Tôi - Deliver Us Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một nữ tu tại một tu viện xa xôi tuyên bố mang thai bởi sự thiêng liêng vatican đã gửi một đội ngũ các linh mục đến điều tra lo lắng về một tiên đoán cổ xưa rằng một người phụ nữ sẽ sinh ra hai đứa trẻ trai một là đấng cứu thế một là kẻ phản kitô anti christcứu rỗi chúng tôi,xem phim cứu rỗi chúng tôi,download cứu rỗi chúng tôi,xem online cứu rỗi chúng tôi hd,xem cứu rỗi chúng tôi nhanh,tai phim cứu rỗi chúng tôi,deliver us,xem phim deliver us,download deliver us,xem online deliver us hd,xem deliver us nhanh,tai phim deliver us