Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 Please Don't Spoil Me Season 2

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 Please Don't Spoil Me Season 2Việt Sub Năm: 2022 (Tập 21/21)

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 VietSub, Please Dont Spoil Me Season 2 (2022)Đây là phần tiếp theo của Làm Ơn Đừng Sủng Tôi. Phim kể về câu chuyện của nữ chính Yan Yi Yii vô tình xuyên không vào cuốn tiểu thuyết do cô ấy viết và cố gắng hết sức để trở thành một “chuyên gia bị chê bai” để trở về thực tại.

Đương Gia Chủ Mẫu Marvelous Women

Đương Gia Chủ Mẫu Marvelous WomenThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 35/35)

Trong thời kỳ Càn Long Triều Thanh, ngành dệt may của Cô Tô dẫn đầu, gấm Tô Châu và lụa hoa đều là cống phẩm cung đình. Gia tộc nhà họ Nhậm thế tập chức vụ dẫn dệt trong Chức Tạo Hàng tại Phủ Tô Châu và họ sở hữu bí kíp dệt lụa hoa. Nhậm Tuyết Đường, gia chủ nhà Nhậm, tính tình tao nhã, lịch sử. Ngược lại, Thẩm Thúy Hỉ, phu nhân của ông, tính cách cương nghị, làm việc mạnh

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Your Highness.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Tôn Tuyết Ninh

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Your HighnessViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

nó phá cách ngược lại đối với các phim võ thuật truyền thống, hoàn toàn không có nguyên tắc gì cả. Đoán là phim này sẽ rất là hài đây. Vai chính của phim là Tần Trảm, là một game thủ nổi tiếng của một game online tên là “Tân thiên long bát bộ” (đây là một game võ thuật cổ điển rất được yêu thích).

Thần Y Truyền Kỳ The Divine Doctor.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Tôn Tuyết Ninh

Thần Y Truyền Kỳ The Divine DoctorThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 50/50)

Tôn vinh y thuật chân chính, đề cao nhân cách trị bệnh cứu người. Thần y truyền kỳ là bộ phim kể về thời chiến quốc, một biến cố đã xảy ra khiến công chúa Triệu quốc Bán Hạ trở thành trẻ cô nhi. Cô lưu lạc nhân gian, tình cờ quen biết được với hai đệ tử của Thương Truật thần y là Cẩu Bảo và Độc Hoạt, cùng với con gái của ông là Đinh Hương.

Xem Phim Cửu Nghĩa Nhân - Faithful: Jiu Yi Ren Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của lận như lan một thiếu nữ làm nghề thêu cô trải qua bi kịch khi bị xâm hại và không thể tìm thấy công lý cho mình sau nhiều biến cố và oan ức lận như lan chọn con đường tự vẫncửu nghĩa nhân,xem phim cửu nghĩa nhân,download cửu nghĩa nhân,xem online cửu nghĩa nhân hd,xem cửu nghĩa nhân nhanh,tai phim cửu nghĩa nhân,faithful,jiu yi ren,xem phim faithful,jiu yi ren,download faithful,jiu yi ren,xem online faithful,jiu yi ren hd,xem faithful,jiu yi ren nhanh,tai phim faithful,jiu yi ren