Tình Yêu Và Sự Dối Trá Koi To Uso: Love And Lies

Tình Yêu Và Sự Dối Trá Koi To Uso: Love And LiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong tương lai gần, khi những người trẻ ở Nhật đủ mười sáu tuổi, họ được chính phủ chỉ định là một người kết hôn. Mọi người không phải trải qua khó khăn tìm kiếm ai đó, và mọi người chấp nhận rằng đất nước sẽ tìm được một người tương thích để làm có hạnh phúc.

Kannagi Shrine Maiden

Kannagi Shrine MaidenViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+Sp/13)

Jin quyết định dùng một khúc của cây thần đã bị đốn để làm một bức tượng cho triển lãm toàn trường, và trong lúc mang nó ra ngoài, bức tượng liền bám chặt mặt đất, và từ đó hóa thành một cô gái rất dễ thương. Cô ta tên Nagi, một linh hồn Shinto (神道 - Chi tiết xem tại đây), vị thần bảo hộ của vùng đó.

Love Stage!! ラブ ステージ

Love Stage!! ラブ ステージViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Truyện kể về Sena Izumia sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật. Cha là một ca sĩ nổi tiếng, mẹ là ngôi sao điện ảnh, anh trai là giọng hát chính của một ban nhạc siêu nổi tiếng "The Crusher". Cậu là thành viên "bình thường" nhất trong gia đình vô cùng tài năng và nổi tiếng này.

Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh Trị

Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh TrịViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cô gái Mei Ayazuki. Vào một đêm trăng tròn đỏ thẫm, cô tình cờ gặp một ảo thuật gia tự xưng là Charlie tại một lễ hội. Bằng pháp thuật của Charlie, cô đã quay ngược lại thời gian, trở về Tokyo vào thời Minh Trị, tại đây cô được gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng ở thời đại đó và tất cả họ đều là soái ca “hiếm có khó tìm”.

Aishiteruze Baby 愛してるぜ ベイベ

Aishiteruze Baby 愛してるぜ ベイベViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Kippei là thằng HS cấp 3, hay đi lăng nhăng và luôn gặp rắc rối vì cái tội bỏ tiết để tán gái. Và một bất ngờ lớn đã đến, nó bị giao cho một trách nhiệm hết sức nặng nề, đó là phải chăm sóc cho Yuzuyu, một bé gái dễ thương, cô bé là em họ nó. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Kippei và Yuzuyu, liệu cô bé ngây thơ dễ thương có thể thay đổi bản tính lông bông của nó hay không, mời mọi người theo dõi để biết

Xem Phim Cuộc Hẹn Sống Còn 2 - Date A Live Ss2 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh shidou itsuka một học sinh trung học bình thường một ngày nọ cậu bắt gặp một tinh linh đến từ một thế giới khác cô gái này được shidou đặt tên là tohka khoảng 30 năm về trước tohka đã từng hủy diệt rất nhiều vị trí quan trọng ở trái đất và nay cô lại một lần nữa xuất hiện cách duy nhất để ngăn cản tohka chính là tình yêucuộc hẹn sống còn 2,xem phim cuộc hẹn sống còn 2,download cuộc hẹn sống còn 2,xem online cuộc hẹn sống còn 2 hd,xem cuộc hẹn sống còn 2 nhanh,tai phim cuộc hẹn sống còn 2,date a live ss2,xem phim date a live ss2,download date a live ss2,xem online date a live ss2 hd,xem date a live ss2 nhanh,tai phim date a live ss2