Love Stage!! - ラブ ステージ Việt Sub (2014)RSS Love Stage!! - ラブ ステージ Việt Sub (2014)
Love Stage!! - ラブ ステージ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện kể về Sena Izumia sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật. Cha là một ca sĩ nổi tiếng, mẹ là ngôi sao điện ảnh, anh trai là giọng hát chính của một ban nhạc siêu nổi tiếng "The Crusher". Cậu là thành viên "bình thường" nhất trong gia đình vô cùng tài năng và nổi tiếng này.
Chihayafuru Chihayafull

Chihayafuru ChihayafullViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”

Omamori Himari Himaris First Kiss

Omamori Himari Himaris First KissViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Bảy năm trước, bố mẹ Amakawa Yuuto qua đời để lại cậu một mình không ai nương tựa. Từ đó, cậu được người bạn thuở nhỏ, Kuzaki Rinko, chăm sóc. Kỉ vật duy nhất còn sót lại là lá bùa may mắn do ông bà cậu tặng. Nhưng lá bùa bảo vệ cậu lại mất tác dụng khi cậu tròn 16, vì thế Himari (một cô mèo xinh đẹp) mới đến bảo vệ cậu.­

Yosuga No Sora: In Solitude Where We Are Least Alone.Diễn Viên: Sky Of Connection

Yosuga No Sora: In Solitude Where We Are Least AloneViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Having lost their parents in a tragic car accident, the twins resolve to return to the countryside and start life anew at their grandfathers house, the haunt a constant reminder of moments from their past. Greeting them are childhood friends Nao Yorihime and Akira Amatsume, and newcomer Kazuha Migiwa. It is a warm welcome, symbolic of the days that should come.

Kiss X Sis Tv Kissxsis Uncensor.Diễn Viên: Sky Of Connection

Kiss X Sis Tv Kissxsis UncensorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Keita có hai chị em lớn tuổi bước, Ako và Riko, nhưng vì họ không có quan hệhuyết thống, họ yêu anh ta một cách dâm đãng. Sau một tai nạn ở trường, Akovà Riko cuối cùng đã thú nhận tình yêu của họ với ông. Keita không thích suy nghĩ khi nhìn thấy chúng khác với anh trai và em gái, nhưng khi ông cố gắngđể vào học cùng trường với chị em của mình, ông đã dần dần trở nên thu hútđối với họ.

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết viết về cuộc phiêu lưu của một chàng thương nhân (Spice) và một người con gái ngoại giáo tên Horo (Wolf), qua đó tả lại cuộc sống con người và cách mà họ kiếm ăn trong thời trung cổ. Tác giả của nó là Isuna Hasekura đã đoạt giải bạc trong liên hoan tiểu thuyết Dengeki lần thứ 12.

Unknown2019-07-11 06:41:15

Love Stage!! - ラブ ステージ Việt Sub (2014)

truyện kể về sena izumia sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật cha là một ca sĩ nổi tiếng mẹ là ngôi sao điện ảnh anh trai là giọng hát chính của một ban nhạc siêu nổi tiếng the crusher cậu là thành viên bình thường nhất trong gia đình vô cùng tài năng và nổi tiếng nàylove stage,xem phim love stage,download love stage,xem online love stage hd,xem love stage nhanh,tai phim love stage,ラブ ステージ,xem phim ラブ ステージ,download ラブ ステージ,xem online ラブ ステージ hd,xem ラブ ステージ nhanh,tai phim ラブ ステージ