Nắp Biển Sea’S Lid Umi No Futa.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No FutaViệt Sub Năm: 2016

Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.

Trò Chơi Nội Gián Tinker Tailor Soldier Spy.Diễn Viên: Gary Oldman,Colin Firth,Tom Hardy

Trò Chơi Nội Gián Tinker Tailor Soldier SpyViệt Sub Năm: 2011

Qua mối tình với người vợ vốn là sĩ quan trong cục tình báo Moscow, đặc vụ người Anh Ricki Tarr khám phá ra có một đặc vụ Liên Xô cấp cao đang gián điệp hai mang hiện đang ẩn mình trong The Circus, một trong những cơ quan cao nhất của CIA

Lối Nhỏ Đường Đời Driveways.Diễn Viên: Gary Oldman,Colin Firth,Tom Hardy

Lối Nhỏ Đường Đời DrivewaysViệt Sub Năm: 2019

cậu bé Cody 8 tuổi khi theo mẹ mình đến ngôi nhà mà người dì April đã để lại sau khi mất. Với một môi trường mới mẻ cùng những con người lạ lẫm, Cody rất khó khăn để có thể hoà nhập cuộc sống mới này. Thú vị thay người duy nhất có thể kết nối và làm bạn với Cody lại chính là một cựu chiến binh sống cạnh nhà.

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip Fever.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip FeverThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh đất nước Hà Lan đầu thế kỷ 17, thời đại được xem là hoàng kim trong lịch sử đất nước này với những củ hoa tuy líp có giá trị ngất ngưởng, chàng họa sĩ Jan Van Loos (Dane DeHaan) đem lòng yêu một người con gái đã có chồng có tên Sophia (Alicia Vikander) sau khi anh được người chồng già (Christoph Waltz)

Xem Phim Paradiso Cuối Cùng - The Last Paradiso Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở ý những năm 1950 một tâm hồn tự do và nhiệt huyết mơ về tình yêu công lý và cuộc sống tốt đẹp hơn rồi mối tình bị cấm đoán đe dọa tất cả dựa trên sự kiện có thậtparadiso cuối cùng,xem phim paradiso cuối cùng,download paradiso cuối cùng,xem online paradiso cuối cùng hd,xem paradiso cuối cùng nhanh,tai phim paradiso cuối cùng,the last paradiso,xem phim the last paradiso,download the last paradiso,xem online the last paradiso hd,xem the last paradiso nhanh,tai phim the last paradiso