Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All Fears.Diễn Viên: Bemorgan Freeman

Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All FearsThuyết Minh Năm: 2002

Tổng thống Nga đột ngột qua đời và một nhân vật có lai lịch chính trị bí ẩn lên điều hành đất nước. Sự thay đổi đó gây nên chứng hoang tưởng trong giới quan chức Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA). Vì vậy, giám đốc CIA Bill Cabot tuyển dụng nhà phân tích trẻ Jack Ryan để đánh giá và tìm giải pháp.

Giờ Cao Điểm 1  Rush Hour 1.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,Tom Wilkinson,Christopher Penn,Elizabeth

Giờ Cao Điểm 1 Rush Hour 1Việt Sub Năm: 1998

Bộ film là sự kết hợp giữa anh chàng hài hước Chris Tucker và người của hành động Jackie Chan. Hai người họ đã cùng nhau chống lại kẻ xấu và rơi vào những tình thế nguy hiểm nhưng cũng rất buồn cười...

Phi Vụ Tiền Giả Project Gutenberg.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Phi Vụ Tiền Giả Project GutenbergThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát Hồng Kông đã phá vỡ một phi vụ tiền giả động trời và bắt được Lee Man, một thành viên chủ chốt của đường dây tiền giả khi hắn đang chạy trốn sang Thái Lan. Các thanh tra cảnh sát đang nỗ lực tìm ra chân tưóng của Painter, kẻ chủ mưu đứng đầu băng đảng làm tiền giả từ lời khai của Lee Man.

Sứ Mạng Song Sinh Twins Mission.Diễn Viên: Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng,Hồng Kim Bảo,Ngô Kinh

Sứ Mạng Song Sinh Twins MissionThuyết Minh Năm: 2006

Song Tử Môn, tên trộm trứ danh từ lâu đã biến mất nhưng bỗng dưng lại xuất hiện để thực hiện một vụ cướp táo bạo trên tàu. Lilian có đứa em bị bệnh nan y, vào lúc cô tuyệt vọng nhất thì có người tặng cô một món bảo vật có khả năng chữa bệnh, đó chính là món đồ bị đánh cắp.

Xem Phim Cuộc Bao Vây - The Siege Việt Sub (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

walker một sát thủ quốc tế nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một trung tâm chuyển đổi danh tính nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới trong thời gian ở trung tâm một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mấtcuộc bao vây,xem phim cuộc bao vây,download cuộc bao vây,xem online cuộc bao vây hd,xem cuộc bao vây nhanh,tai phim cuộc bao vây,the siege,xem phim the siege,download the siege,xem online the siege hd,xem the siege nhanh,tai phim the siege