Tù Nhân - Convict Việt Sub (2014)RSS Tù Nhân - Convict Việt Sub (2014)
Tù Nhân - Convict
Diễn viên: George Basha, Richard Green, Brian Ellison
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đi tù vì tội ngộ sát, Ray bị thách thức cả về tinh thần và thể chất khi phải đối diện với một cai ngục tàn ác.
Sát Thủ Mồ Côi Largo Winch.Diễn Viên: Tomer Sisley,Kristin Scott Thomas,Predrag Manojlovic

Sát Thủ Mồ Côi Largo WinchViệt Sub Năm: 2008

Giới thiệu: Bộ phim nói về sự tàn khốc trong thế giới các tập đoàn đa quốc gia Mỹ. Largo là một nhân vật anh hùng trong bộ truyện tranh Largo Winch do Franq và Van Hamme thực hiện. Câu chuyện được bắt đầu từ hơn 20 năm trước rồi , khi mà chàng trai Largo Winczlav được người chú đang sống ở Mỹ Nerio Winch nhận về nuôi . Nerio là người đứng đầu của tập đoàn Winch (W) - tập đoàn lớn nhất từ trước đến nay và được lãnh đạo bởi một người đàn ông duy nhất . Nerio luôn mong muốn Largo sẽ trở thành

Linh Hồn The Spirit.Diễn Viên: Tomer Sisley,Kristin Scott Thomas,Predrag Manojlovic

Linh Hồn The SpiritViệt Sub Năm: 2009

Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.

Vệ Nhân The Protector.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Danny Aiello,Sandy Alexander,Victor Arnold

Vệ Nhân The ProtectorViệt Sub Năm: 1985

Billy là một cảnh sát tại New York. Trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang, anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu có.

Vụ Án Mất Tích Anthony Zimmer.Diễn Viên: Sophie Marceausami Frey

Vụ Án Mất Tích Anthony ZimmerViệt Sub Năm: 2005

một tay trùm ma tuý sừng sỏ, giải nghệ đang hoạt động ráo riết rửa tiền nhằm hợp pháp hoá những khoản tiền bất hợp pháp hắn có từ buôn matuý. Nhiều tổ chức thuê người săn đuổi nhằm trừ khử hắn. Cảnh sát khắp thế giới muốn tóm sống, trong đó có S, người đã sổng A.Z nhiều lần, ông này cũng thừa nhận sẽ không nhận ra A.Z nếu hắn đứng trước mặt ông, vì tên này thường xuyên phẫu thuật thay hình đổi dạng, song ông có niềm tin vì nắm được “yếu điểm” của A.Z.

Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia Hamilton: In The Interest Of The Nation.Diễn Viên: Mikael Persbrandt,Saba Mubarak And Pernilla August

Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia Hamilton: In The Interest Of The NationViệt Sub Năm: 2012

Một bộ phim hành động Thụy Điển với ngân sách siêu khủng đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn những giây phút xem phim gay cấn... Đại úy Hamilton bí mật gia nhập một tổ chức mafia Nga chuyển lậu vũ khí tới Thụy Điển cho một đám khủng bố. Đột nhiên họ bị tấn công bởi một nhóm không rõ từ đâu. Tất cả mọi người đều bị giết ngoại trừ Hamilton.

Unknown2017-06-10 08:27:45

Tù Nhân - Convict Việt Sub (2014)

đi tù vì tội ngộ sát ray bị thách thức cả về tinh thần và thể chất khi phải đối diện với một cai ngục tàn áctù nhân,xem phim tù nhân,download tù nhân,xem online tù nhân hd,xem tù nhân nhanh,tai phim tù nhân,convict,xem phim convict,download convict,xem online convict hd,xem convict nhanh,tai phim convict,george basha,richard green,brian ellison