Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned United.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned UnitedViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của Anh – Leeds United. Brian Clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ, và họ đã xích mích. Bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông, giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ Don Revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất Peter Taylor vào tay Brighton & Hove Albion.

Một Tuần Để Chết Dead In A Week: Or Your Money Back.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Một Tuần Để Chết Dead In A Week: Or Your Money BackViệt Sub Năm: 2018

Sau bảy lần tự sát không thành công, William (Aneurin Barnard) giao nhiệm vụ cho Leslie (Tom Wilkinson), một tay súng lão làng đang trên bờ vực nghỉ hưu. Nhưng với hợp đồng đã ký và cái chết được đảm bảo trong vòng một tuần (hoặc hoàn lại tiền), William cuối cùng cũng phát hiện ra một lý do để sống. Tuy nhiên, theo như Leslie, hợp đồng có giá trị ràng buộc …

Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!.Diễn Viên: Val Kilmer,Lucy Gutteridge,Peter Cushing

Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!Việt Sub Năm: 1984

Làm thế nào mà một bộ phim “chế” được cả hai đề tài gián điệp thời Chiến Tranh Lạnh và âm nhạc của Elvis Presley?! Chỉ có thể là qua bàn tay của bộ ba huyền thoại ZAZ, và không chỉ vậy, nó còn trở thành bộ phim yêu thích nhất của “đại chế nhân” Weird Al Yankovic. Như vậy chắc chắn đã đảm bảo cho bạn phần nào về chất lượng của Top Secret! rồi.

Dân Chơi Đẳng Cấp The Players.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche And Lionel Abelanski

Dân Chơi Đẳng Cấp The PlayersViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân đều đã có gia đình, nhưng cả 2 muốn thoát ra khỏi cuộc sống gia đình để thỏa thích vui chơi. Bộ phim là hành trình ăn chơi tới bến của cặp đôi không kém phần hài hước.

Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj

Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, kể câu chuyện về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh bị vướng vào một chuyến đi kỳ lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Xem Phim Cú Máy Ăn Tiền - Cobweb Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra vào thập kỷ 1970 một thời kỳ khi mọi thứ đều bị kiểm duyệt kể cả nghệ thuật tại hàn quốc sau thành công của bộ phim ra mắt đầu tiên đạo diễn kim do song kang ho đóng đã phải đối mặt với sự chỉ trích và chế nhạosau khi hoàn thành quá trình sản xuất bộ phim cobweb ông mơ về một kết thúc mới cho phimcú máy ăn tiền,xem phim cú máy ăn tiền,download cú máy ăn tiền,xem online cú máy ăn tiền hd,xem cú máy ăn tiền nhanh,tai phim cú máy ăn tiền,cobweb,xem phim cobweb,download cobweb,xem online cobweb hd,xem cobweb nhanh,tai phim cobweb