Dc Down Geoff Meed

Dc Down Geoff MeedViệt Sub Năm: 2023

một trận động đất đáng kinh ngạc tại Washington, D.C., khiến Đội Quân Chủng đối mặt với áp lực thời gian để giải cứu Tổng thống bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Trong khi đó, một âm mưu đen tối âm thầm âm thầm lập kế hoạch để tận dụng thảm họa này.

Thói Thường Common.Diễn Viên: Michael Gambon,Michelle Fairley,Nico Mirallegro

Thói Thường CommonViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim hình sự tâm lý của đạo diễn Jimmy McGovern với ngôi sao kì cựu Nico Mirallegro trong vai một cậu nhóc ngây thơ 17 tuổi, từ vị trí kẻ ngoài cuộc hiền lành đến tên sát nhân có tổ chức.

Yêu Em Không Quá 10 Ngày How To Lose A Guy In 10 Days.Diễn Viên: Kate Hudson,Matthew Mcconaughey,Adam Goldberg,Annie Parisse,Adam Goldberg,Thomas Lennon

Yêu Em Không Quá 10 Ngày How To Lose A Guy In 10 DaysViệt Sub Năm: 2003

Andie Anderson vốn là nữ phóng viên quyến rũ của tạp chí Composure, một tờ báo lá cải chuyên về thời trang phụ nữ. Andie vẫn chưa có người yêu, những người thân thiết với cô là hai cô bạn gái đồng nghiệp, Michelle và Jeannie. Một hôm, bà tổng biên tập nổi hứng giao đề tài oái oăm cho Andie - "Làm thế nào để bỏ người yêu trong đúng 10 ngày?". Và thời hạn nộp bài cũng vẻn vẹn trong đúng 10 ngày, một nhiệm vụ khó khăn đối với cô gái.

Bộ Não Con Người The Brain Man.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Bộ Não Con Người The Brain ManViệt Sub Năm: 2013

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "No Otoko" của tác giả Urio Shudo (tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng Edogawa Rampo Award). "Trong một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, bất ngờ xảy ra một vụ nổ. Midorikawa cũng có mặt tại hiện trường. Ichiro Suzuki (được gọi là "Brain Man") bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Xem Phim Con Gái Người Tình - Isabella Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống độc thân macao sĩ quan cảnh sát bị gián đoạn bởi con gái ông không hề biết ông là chacon gái người tình,xem phim con gái người tình,download con gái người tình,xem online con gái người tình hd,xem con gái người tình nhanh,tai phim con gái người tình,isabella,xem phim isabella,download isabella,xem online isabella hd,xem isabella nhanh,tai phim isabella,đỗ vấn trạch,lương lạc thi,hà siêu nghi,chapman to,isabella leong,josie ho,sa rang kim,jun gyu