Bộ Não Con Người - The Brain Man Việt Sub (2013)RSS Bộ Não Con Người - The Brain Man Việt Sub (2013)
Bộ Não Con Người - The Brain Man
Diễn viên: Tôma Ikuta, Yôsuke Eguchi, Fumi Nikaidô, Renji Ishibashi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "No Otoko" của tác giả Urio Shudo (tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng Edogawa Rampo Award). "Trong một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, bất ngờ xảy ra một vụ nổ. Midorikawa cũng có mặt tại hiện trường. Ichiro Suzuki (được gọi là "Brain Man") bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.
Song Hoa Điếm A Frozen Flower.Diễn Viên: Jin,Mo Ju,Ji,Hyo Song,In,Seong Jo

Song Hoa Điếm A Frozen FlowerViệt Sub Năm: 2008

A Frozen Flower (tiếng Hàn: 쌍화점, Hán Việt: Song Hoa điếm tức "Quán trọ Song hoa") là một bộ phim Hàn Quốc năm 2008 do Yoo Ha làm đạo diễn. A Frozen Flower là bộ phim dựa theo một câu chuyện có thật từ thời vua Koryo (918-1392). Nhà vua Georyo yêu chàng cận vệ, nhưng lại nhờ người tình quan hệ với hoàng hậu để giữ gìn ngôi vị. Phim được ví như Sắc giới của Hàn Quốc - vì đầy ắp cảnh sex

Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Hành Khách The Passenger.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 1975

ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Cảnh Sát Về Hưu Rooster Cogburn.Diễn Viên: John Wayne,Katharine Hepburn,Anthony Zerbe,Richard Jordan

Cảnh Sát Về Hưu Rooster CogburnViệt Sub Năm: 1975

Cảnh sát Cogburn Gà Cồ trong phim True Grit (1969) tái xuất trong nhiệm vụ truy bắt một băng cướp đã tấn công kỵ binh, cướp một số thuốc nổ nitroglycerin với ý đồ đem số nitro này đi cướp một ngân hàng liên bang. Lần này, đối thủ của ông không chỉ là băng cướp mà còn có bà cô Eula Goodnight, con gái của một mục sư đã bị bọn cướp sát hại.

Unknown2019-08-19 14:39:32

Bộ Não Con Người - The Brain Man Việt Sub (2013)

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết no otoko của tác giả urio shudo tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng edogawa rampo award trong một thị trấn nhỏ ở nhật bản bất ngờ xảy ra một vụ nổ midorikawa cũng có mặt tại hiện trường ichiro suzuki được gọi là brain man bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ ánbộ não con người,xem phim bộ não con người,download bộ não con người,xem online bộ não con người hd,xem bộ não con người nhanh,tai phim bộ não con người,the brain man,xem phim the brain man,download the brain man,xem online the brain man hd,xem the brain man nhanh,tai phim the brain man,tôma ikuta,yôsuke eguchi,fumi nikaidô,renji ishibashi