Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes Sword

Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes SwordViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Tatsumi là một chiến binh nhỏ tuổi (chắc thế), vì muốn cứu ngôi làng của mình mà cậu cùng 2 người bạn đã dứt áo ra đi lên thủ đô, một nơi vốn đã tha hóa và trở thành địa ngục trần gian. Và xui xẻo thay, cậu vừa đến được thủ đô thì bị lừa mất sạch tiền bạc bởi một cô gái, thế nhưng cậu lại được một cô gái xinh đẹp khác giúp đỡ trong lúc gặp khó khăn.

Rockman Exe Beast

Rockman Exe BeastViệt Sub Năm: 2005 (Tập 8/25)

Trill, một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới Beyondard, được phát hiện. Và những kẻ thù kiểu quái thú mới, Zoanoroids, muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt. Netto Hikari và Rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu Trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại, Grega và Faltzer.

Chuuka Ichiban! Cooking Master Boy

Chuuka Ichiban! Cooking Master BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 44/52)

Tiểu đầu bếp cung đình là một bộ Anime hay về ẩm thực. Nhân vật chính của phim là Lưu Mậu Tinh, một cậu bé 13 tuổi có quyết tâm sáng tạo và tìm tòi những bí quyết độc đáo nhất để tạo ra những món ăn ngon, phục vụ thực khách.

Xem Phim Comet Lucifer - Kometto Rushifā Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quà tặng một thế giới bao phủ trong lấp lánh tinh thể màu xanh gọi là gifdium sougo amagi là một cậu bé sống ở thành phố garden indigo nơi đã phát triển lớn mạnh từ việc khai thác những tinh thể nàycomet lucifer,xem phim comet lucifer,download comet lucifer,xem online comet lucifer hd,xem comet lucifer nhanh,tai phim comet lucifer,kometto rushifā,xem phim kometto rushifā,download kometto rushifā,xem online kometto rushifā hd,xem kometto rushifā nhanh,tai phim kometto rushifā