Kuro No Shoukanshi Black Summoner - The Berserker Rises To Greatness Việt Sub (2022)RSS Kuro No Shoukanshi Black Summoner - The Berserker Rises To Greatness Việt Sub (2022)
Kuro No Shoukanshi Black Summoner - The Berserker Rises To Greatness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mất đi trí nhớ của mình sau khi chuyển sinh, tấm màn trong câu chuyện của Kelvin trong thế giới mới được hé mở.
Chiếc Xe Biết Nói Kino No Tabi: The Beautiful World

Chiếc Xe Biết Nói Kino No Tabi: The Beautiful WorldViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Kể về cuộc phiêu lưu của Kino qua các quốc gia khác nhau (Kino là con gái đấy xem phim này mà không khéo là sẽ bị nhầm ngay) cùng với người bạn là chiếc Motor có tên là Hermes biết nói của mình. Mỗi quốc gia Kino đi qua đều có những truyền thống khác nhau và rất thú vị ở chỗ là có những truyền thống hết sức lạ đời hoặc hết sức là là tốt đẹp. Mời các bạn thưởng thức rồi sẽ rõ.

Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi Banashi

Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi BanashiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/13)

Vào năm 2050 tại Riyadh, Với những câu chuyện của Asma đã đưa những đứa cháu yêu quý của bà đến những thời kỳ huyền thoại nơi họ biết rằng những tình huống thời hiện đại không thể sánh được với những thử thách, khổ nạn và những lời nói khôn ngoan được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác qua những câu chuyện dân gian hấp dẫn của họ.

Nijuu Mensou No Musume The Daughter Of Twenty Faces

Nijuu Mensou No Musume The Daughter Of Twenty FacesViệt Sub Năm: 2008 (Tập 22/22)

Cha mẹ cô bé Chizuko Mikamo chết sớm, để lại cho cô gia sản kếch xù. Vì thế, bà cô độc ác hằng ngày đầu độc cô bé, với hi vọng cô sẽ từ từ lâm bệnh mà chết, để bà ta một tay hốt hết tất cả. Thế nhưng, một ngày nọ, siêu trộm lừng danh, biệt hiệu Kaijin Nijuu Mensou (Quái nhân 20 bộ mặt) đến viếng dinh thự nhà Mikamo, tuyên bố sẽ lấy cắp thứ đáng giá nhất trong nhà này, và đó chính là Chizuko. Từ đó, cô bé bước chân vào một chuỗi những cuộc phiêu lưu thú vị mà trước đó, cô chỉ dám mơ ước tới mà

Unknown2022-09-25 14:09:29

Kuro No Shoukanshi Black Summoner - The Berserker Rises To Greatness Việt Sub (2022)

mất đi trí nhớ của mình sau khi chuyển sinh tấm màn trong câu chuyện của kelvin trong thế giới mới được hé mởkuro no shoukanshi black summoner,xem phim kuro no shoukanshi black summoner,download kuro no shoukanshi black summoner,xem online kuro no shoukanshi black summoner hd,xem kuro no shoukanshi black summoner nhanh,tai phim kuro no shoukanshi black summoner,the berserker rises to greatness,xem phim the berserker rises to greatness,download the berserker rises to greatness,xem online the berserker rises to greatness hd,xem the berserker rises to greatness nhanh,tai phim the berserker rises to greatness