Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The Hearts.Diễn Viên: Lương Lạc Thi,Kha Vũ Luân,Lí Tâm Khiết,

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The HeartsViệt Sub Năm: 2015

Có một người phụ nữ lấy chồng xa, lấy việc hàng đêm kể cho con gái mình nghe câu chuyện nàng tiên cá do chính cô nghĩ ra làm cách chống chọi duy nhất với cuộc sống cô đơn hàng ngày. Cuối cùng, cô mang theo con gái nhỏ rời đi, đến Đài Bắc xây dựng một cuộc sống mới, nhưng lựa chọn ích kỉ của cô đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai anh em.

Chú Thỏ Harvey Harvey.Diễn Viên: James Stewart,Josephine Hull,Peggy Dow

Chú Thỏ Harvey HarveyViệt Sub Năm: 1950

câu chuyện kể về anh chàng Elwood P.Dowd lập dị nhưng vô cùng tốt bụng, điều hấp dẫn nhất ở câu chuyên này chính là người bạn thân của anh: một chú thỏ khổng lồ, vô hình và cao tới gần 2m.

Rắn Độc 1 Naked Poison.Diễn Viên: James Stewart,Josephine Hull,Peggy Dow

Rắn Độc 1 Naked PoisonViệt Sub Năm: 2000

Ông Kim là một y sĩ chuyên bào chế và bán thuốc đông y, nhưng lại không muốn cháu mình là Mẫn đi theo nghề vì chuyện hồi nhỏ của anh luôn lén nhìn phụ nữ đi vệ sinh, thích chụp lén quần xì của các cô gái ngoài đường.

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In Seattle.Diễn Viên: Tom Hanksnd Ross Malinger

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In SeattleViệt Sub Năm: 1993

Bộ phim lấy cảm hứng từ phim "Một chuyện tình để nhớ" (An affair to remember) và sử dụng hầu hết những bài hát và những đoạn clip từ bộ phim này trong những cảnh quan trọng. Cuộc gặp gỡ đầy cao trào ở trên đỉnh của tòa nhà Empire là một sự ám chỉ tới cuộc đoàn viên của Cary Grant và Deborah Kerr trong phim "Một chuyện tình để nhớ", cuộc gặp gỡ này đã thât bại vì Kerr đã bị một chiếc xe hơi tông vào khi đang băng qua đường.

Nữ Tu Nổi Loạn Novitiate.Diễn Viên: Tom Hanksnd Ross Malinger

Nữ Tu Nổi Loạn NovitiateViệt Sub Năm: 2017

Năm 1964, cô bé 7 tuổi Cathleen Harris (Eliza Mason) được mẹ là Nora Harris (Julianne Nicholson) giới thiệu với cộng đồng tín đồ Công Giáo và bị thu hút bởi những tín ngưỡng của tôn giáo này.

Xem Phim Cô Gái Trong Mơ - Ruby Sparks Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không ngờ rằng ngày hôm sau ruby biến thành 1 cô gái thực sự và họ bắt đầu có một mối quan hệ tốt đẹp với nhau nếu mối quan hệ có gì đó không ổn tất cả việc calvin cần làm là gõ vài chữ vào tiểu thuyết và ruby sẽ thực hiện y hệt như những thứ anh cần nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy thì liệu mọi chuyện có tốt đẹp hay khôngcô gái trong mơ,xem phim cô gái trong mơ,download cô gái trong mơ,xem online cô gái trong mơ hd,xem cô gái trong mơ nhanh,tai phim cô gái trong mơ,ruby sparks,xem phim ruby sparks,download ruby sparks,xem online ruby sparks hd,xem ruby sparks nhanh,tai phim ruby sparks,paul danonnette bening